Brian Regan: Trên Đá - Brian Regan: On The Rocks Việt Sub (2021)RSS Brian Regan: Trên Đá - Brian Regan: On The Rocks Việt Sub (2021)
Brian Regan: Trên Đá - Brian Regan: On The Rocks
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về những vấn đề lớn đang khiến ông trăn trở, trong đó có tuổi già, thời gian, hành vi ám ảnh, ba lô trên máy bay, lũ ngựa vô ơn và nho khô.
Vương Quốc Của Những Giấc Mơ Điên Rồ The Kingdom Of Dreams And Madness

Vương Quốc Của Những Giấc Mơ Điên Rồ The Kingdom Of Dreams And MadnessViệt Sub Năm: 2013

chủ yếu chú trọng vào Miyazaki Hayao và tác phẩm cuối cùng của ông, Kaze tachinu (The Wind Rises). Phim cho người xem cái nhìn tổng quan về quá trình làm việc của Studio Ghibli nói chung và Miyazaki nói riêng.Cho đến giai đoạn cuối cùng của mình, thì Miyazaki (và cả Ghibli) đều trung thành với việc làm phim hoạt hình bằng phương thức vẽ tay.

Tensou Sentai Goseiger Epic On The Movie

Tensou Sentai Goseiger Epic On The MovieViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện tiếp diễn với việc các Goseiger cố gắng cứu Trái Đất khỏi sự va chạm với hai thiên thạch, cùng nhiều thảm hoạ tự nhiên khác đang xảy ra, và là sự gặp gỡ giữa Warstar và phe phản diện mới nhất U Ma Thú.

Kamen Rider Zi-O Next Time Kamen Rider Zi-O The Movie.Diễn Viên: Geiz Majesty

Kamen Rider Zi-O Next Time Kamen Rider Zi-O The MovieViệt Sub Năm: 2020

một nhóm học sinh trung học đang phấn khích hơn bao giờ hết để theo đuổi ước mơ của mình. Sougo Tokiwa muốn trở thành một vị vua đáng khao khát, và Geiz (còn được gọi là Keito) làm việc không mệt mỏi để trở thành nhà vô địch judo thực thụ trong khi cố gắng gây ấn tượng với người yêu của mình, Alpina Tsukuyomi.

Unknown2021-02-28 16:55:36

Brian Regan: Trên Đá - Brian Regan: On The Rocks Việt Sub (2021)

nói về những vấn đề lớn đang khiến ông trăn trở trong đó có tuổi già thời gian hành vi ám ảnh ba lô trên máy bay lũ ngựa vô ơn và nho khôbrian regan,trên đá,xem phim brian regan,trên đá,download brian regan,trên đá,xem online brian regan,trên đá hd,xem brian regan,trên đá nhanh,tai phim brian regan,trên đá,brian regan,on the rocks,xem phim brian regan,on the rocks,download brian regan,on the rocks,xem online brian regan,on the rocks hd,xem brian regan,on the rocks nhanh,tai phim brian regan,on the rocks