Bùa May Mắn - Kismat Konnection Việt Sub (2008)RSS Bùa May Mắn - Kismat Konnection Việt Sub (2008)
Bùa May Mắn - Kismat Konnection
Diễn viên: Shahid Kapoor, Vidya Balan, Vishal Malhotra
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong bộ phim chúng ta sẽ gặp lại anh chàng tỷ phú trong phim Chuyến tàu định mệnh_ JAB WE MET(Shahid Kapur) với lối diễn xuất tự nhiên pha chút lãng tử sẽ làm cho các bạn hài lòng... Bộ phim phản ánh sự tương phản của cuộc sống hiện đại...và đấu tranh giữa một bên là tình cảm và một bên là tiền tài địa vị.
Nhật Ký Tìm Chồng Của Đỗ Lạp Lạp Go Lala Go.Diễn Viên: Từ Tịnh Lôi,Stanley Huang,Lý Ngải

Nhật Ký Tìm Chồng Của Đỗ Lạp Lạp Go Lala GoViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện kể về một phụ nữ cần mẫn, luôn chọn cho mình cách tích cực nhất để thăng tiến, được ca ngợi như là tài liệu hướng dẫn phải đọc với tất cả những nhân viên văn phòng. Đó là trường hợp của Đỗ La La, cô bắt đầu sự nghiệp của mình tại một công ty đứng trong hàng ngũ 500 công ty hàng đầu trên thế giới với công việc là một nhân viên tiếp tân khiêm tốn.

Cẩm Nang Xanh Green Book.Diễn Viên: Từ Tịnh Lôi,Stanley Huang,Lý Ngải

Cẩm Nang Xanh Green BookViệt Sub Năm: 2018

tại vùng Thâm Nam Hoa Kỳ vào thập niên 1960, cốt truyện phim xoay quanh một nghệ sĩ piano nhạc jazz và nhạc cổ điển người Mỹ gốc Phi Don Shirley (Mahershala Ali) và Tony Vallelonga (Viggo Mortensen), một vệ sĩ gác cửa giữ vai trò vệ sĩ và tài xế của Shirley.

Đông Thành Tây Tựu East Meets West.Diễn Viên: Trần Dịch Tấn,Mạc Văn Úy,Phim Trịnh Y Kiện

Đông Thành Tây Tựu East Meets WestThuyết Minh Năm: 2011

được xem là phần tiếp theo của Đông Thành Tây Tựu vào 20 năm trước. Nội dung phim xoay quanh 8 vị thần vì không biết đoàn kết nên bị đày xuống trần gian, vượt thời gian đến thời hiện đại và phải trải qua nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Phi Vụ Bá Đạo Extreme Job.Diễn Viên: Trần Dịch Tấn,Mạc Văn Úy,Phim Trịnh Y Kiện

Phi Vụ Bá Đạo Extreme JobThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện 5 thanh tra cảnh sát chuyên điều tra về các vụ án ma túy. Nhóm phải âm thầm bí mật điều tra một băng nhóm tội phạm. Do cần phải điều tra "ngầm" nên nhóm đã bắt đầu cải trang thành nhân viên làm việc tại nhà hàng gà.

Thầy Giáo Lừa Mr. Donkey.Diễn Viên: Đại Lực,Lưu Suất Lương,Nhậm Tố Tịch

Thầy Giáo Lừa Mr. DonkeyThuyết Minh Năm: 2016

đánh giá cao nhất năm 2016, vượt mặt bom tấn Điệp Vụ Tam Giác Vàng tại Trung Quốc. Kể về 4 giáo viên ở 1 vùng hẻo lánh vì muốn phát triển nền giáo dục ở nông thôn quê nhà.

Unknown2018-02-17 06:16:48

Bùa May Mắn - Kismat Konnection Việt Sub (2008)

trong bộ phim chúng ta sẽ gặp lại anh chàng tỷ phú trong phim chuyến tàu định mệnh jab we metshahid kapur với lối diễn xuất tự nhiên pha chút lãng tử sẽ làm cho các bạn hài lòng bộ phim phản ánh sự tương phản của cuộc sống hiện đạivà đấu tranh giữa một bên là tình cảm và một bên là tiền tài địa vịbùa may mắn,xem phim bùa may mắn,download bùa may mắn,xem online bùa may mắn hd,xem bùa may mắn nhanh,tai phim bùa may mắn,kismat konnection,xem phim kismat konnection,download kismat konnection,xem online kismat konnection hd,xem kismat konnection nhanh,tai phim kismat konnection,shahid kapoor,vidya balan,vishal malhotra