Bức Ảnh Định Mệnh - The Lucky One Việt Sub (2012)RSS Bức Ảnh Định Mệnh - The Lucky One Việt Sub (2012)
Bức Ảnh Định Mệnh - The Lucky One
Diễn viên: Zac Efron, Taylor Schilling, Blythe Danner
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim Bức Ảnh Định Mệnh, tựa gốc tiếng anh The Lucky One, là bộ phim thuộc thể loại phim hài hước của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Scott Hicks, với sự tham gia của các diễn viên - Zac Efron, Taylor Schilling, Blythe Danner, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Warner Bros., Village Roadshow Pictures vào năm 2012, bộ phim Bức Ảnh Định Mệnh kể về 1 người lính tham chiến ở Iraq đã may mắn được thoát chết khi anh vô tình nhặt được tấm hình của một người phụ nữ nào đó. Như
Đặc Vụ Bất Chấp Agent Mr. Chan.Diễn Viên: Trịnh Trung Cơ,Xa Thi Mạn,Sui,Man Chim,Sammi Cheng,Kwok Keung Cheung

Đặc Vụ Bất Chấp Agent Mr. ChanThuyết Minh Năm: 2018

Hào hoa và lịch lãm chẳng kém gì James Bond, Mr.Chan là một điệp viên đẳng cấp hàng đầu. Anh chàng được một nữ cảnh sát ngỏ lời giúp đỡ cô trong một vụ án đầy gian nan. Trong suốt hành trình truy tìm ra câu trả lời, cả hai đã gặp phải vô số những pha đụng độ nguy hiểm nhưng cũng không kém phần hài hước.

Tôi Là Brent Morin Im Brent Morin.Diễn Viên: Trịnh Trung Cơ,Xa Thi Mạn,Sui,Man Chim,Sammi Cheng,Kwok Keung Cheung

Tôi Là Brent Morin Im Brent MorinViệt Sub Năm: 2015

Trong một chương trình dí dỏm, Brent Morin đã mang đến những tiếng cười sảng khoái về những tình huống dở khóc dở cười của tuổi dậy thì, những vấn đề của những anh chàng đẹp trai và thời gian bị bạn gái "đá" để theo đuổi một ảo thuật gia.

Lượm Nhặt Tình Yêu Penny Pinchers: Many A Little Romance.Diễn Viên: Song Joong Ki,Han Ye Seul

Lượm Nhặt Tình Yêu Penny Pinchers: Many A Little RomanceThuyết Minh Năm: 2011

Ji Woong là kẻ lông bông thất nghiệp, luôn nói dối mẹ để xin tiền. Nhưng đến một ngày bị cắt tiền trợ cấp, anh trở thành vô gia cư. Rồi cùng ngày hôm đó, gặp được Hong Sil cứu giúp. Cô có sở thích là đến ngân hàng gửi tất cả tiền kiếm được vào tiết kiệm, có biệt tài lượm lặt và bán những vỏ chai, giấy báo cũ thu được tiền. Nhưng rồi tài khoản tiết kiếm vượt quá mức khiến cô phải tìm một người khác đứng tên mở thay tài khoản. Và Ji Woong được lôi vào cuộc.

Thị Trấn Kinh Hoàng 2001 Maniacs.Diễn Viên: Robert Englund,Lin Shaye,Giuseppe Andrews

Thị Trấn Kinh Hoàng 2001 ManiacsViệt Sub Năm: 2005

Một nhóm bạn đại học đến Florida vào kỉ nghỉ xuân, vô tình đến một thị trấn xa xôi tại Georgia. Trong khi họ ở lại thị trấn, họ hoàn toàn bị cô lập khỏi thế giới bên ngoài, họ bị chia cắt một cách có hệ thống và bị giết hại bởi những cư dân của thị trấn.

Unknown2019-09-13 16:20:10

Bức Ảnh Định Mệnh - The Lucky One Việt Sub (2012)

bộ phim bức ảnh định mệnh tựa gốc tiếng anh the lucky one là bộ phim thuộc thể loại phim hài hước của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn scott hicks với sự tham gia của các diễn viên zac efron taylor schilling blythe danner được phát hành bởi hãng sản xuất phim như warner bros village roadshow pictures vào năm 2012 bộ phim bức ảnh định mệnh kể về 1 người lính tham chiến ở iraq đã may mắn được thoát chết khi anh vô tình nhặt được tấm hình của một người phụ nữ nào đó nhưbức ảnh định mệnh,xem phim bức ảnh định mệnh,download bức ảnh định mệnh,xem online bức ảnh định mệnh hd,xem bức ảnh định mệnh nhanh,tai phim bức ảnh định mệnh,the lucky one,xem phim the lucky one,download the lucky one,xem online the lucky one hd,xem the lucky one nhanh,tai phim the lucky one,zac efron,taylor schilling,blythe danner