Bướm Phượng - Swallowtail Butterfly Việt Sub (1996)RSS Bướm Phượng - Swallowtail Butterfly Việt Sub (1996)
Bướm Phượng - Swallowtail Butterfly
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Swallowtail, còn được gọi là Swallowtail Butterfly, là một bộ phim hình sự Nhật Bản năm 1996 của đạo diễn Shunji Iwai, với sự tham gia của Hiroshi Mikami, ca sĩ nhạc pop Chara và Ayumi Ito. Bộ phim được quay trên máy quay cầm tay bằng cách sử dụng các bước nhảy và các kỹ thuật hình ảnh khác.
Nhóm Nhảy Huyền Thoại I Dream Of Dance.Diễn Viên: Chantel Aguirre,Trinity Bonilla,Stephen Boss

Nhóm Nhảy Huyền Thoại I Dream Of DanceViệt Sub Năm: 2017

Một giáo viên dạy nhảy huyền thoại đã thay đổi cuộc sống của những đứa trẻ mà cô dạy, truyền cảm hứng cho họ vượt qua các thử thách, hoàn thiện bản thân và cạnh tranh để giành lấy danh hiệu nhóm nhảy Top Teen ở Bắc Mỹ.

Hẹn Ước Hoa Hướng Dương Sun Flower.Diễn Viên: Chantel Aguirre,Trinity Bonilla,Stephen Boss

Hẹn Ước Hoa Hướng Dương Sun FlowerThuyết Minh Năm: 2018

Khi Trương Hướng Dương 1 tuổi thì mẹ mất, về ở với bà nội ở nhà bác. Khi lên 10, bà nội cũng qua đời. Sau đó cậu chuyển về ở nhà mới với bố đẻ. Đối mặt với đứa con trai bị xa cách lâu năm của mình, Trương Hằng Viễn cảm thấy rất thương xót, chủ động làm thân, dành nhiều thời gian bên cạnh Hướng Dương hơn, từ đó tình cảm cha con dần dần

Loài Chim Vô Danh Birds Without Names.Diễn Viên: Tôri Matsuzaka,Yutaka Takenouchi,Yu Aoi,Masaaki Akahori,Eri Murakawa

Loài Chim Vô Danh Birds Without NamesViệt Sub Năm: 2017

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Mahokaru Numata và do Kazuya Shiraishi đạo diễn. Nó được chiếu trong phần Điện ảnh thế giới đương đại tại Liên hoan phim quốc tế Toronto năm 2017. Towako (Yu Aoi) vẫn không thể quên tình cũ Kurosaki, mặc dù họ đã chia tay 8 năm trước.

Mùa Hè Bí Ẩn Sex Appeal.Diễn Viên: Từ Nhược Tuyên,Quách Thái Khiêt,Giả Tịnh Văn,Đới Lập Nhẫn,Châu Ấu Đình,Hoàng Viễn,Kha Tố Vân,Hạ Vũ

Mùa Hè Bí Ẩn Sex AppealViệt Sub Năm: 2014

Bạch Bạch từ nhỏ đã không có cha, 23 tuổi , rời Đài Bắc, cô mang ước mơ và hoài bão theo đuổi sự tự do và một cuộc sống độc lập đến với Học viện Âm nhạc ở phương Bắc. Với một niềm vui háo hức, cô tham gia vào ban nhạc của trường, tìm kiếm tâm hồn nghệ thuật, hưởng thụ cảm giác của sự tự do. Tại trường học, cô gặp gỡ Mộc Hồng –một chàng trai 19 tuổi với tâm hồn luôn bay bổng và đơn thuần đến từ Đài Đông, Đài Loan.

Lòng Vòng Tìm Nhau Mỹ Nhân Hội: Turn Around.Diễn Viên: Lập Uy Liêm William Lập,Lưu Vũ Hân,Lưu Vũ Kỳ,Đỗ Tẩm Di

Lòng Vòng Tìm Nhau Mỹ Nhân Hội: Turn AroundViệt Sub Năm: 2014

Chỉ cần bạn là trứng của thiên nga, thì cho dù bạn sống trong một trang trại nuôi vịt cũng chẳng sao cả. Bốn cô gái với cá tính hoàn toàn riêng biệt cùng làm việc trong một tập đoàn thời trang. Dưới một môi trường đầy áp lực, cạnh tranh, tiền tài, đầy mê hoặc và thu hút, bọn họ trừng trị bọn đàn ông khốn nạn, quyến rũ những người đàn ông xuất sắc, chinh phục công việc, trở nên xinh đẹp và lộng lẫy.

Unknown2020-07-01 13:37:44

Bướm Phượng - Swallowtail Butterfly Việt Sub (1996)

swallowtail còn được gọi là swallowtail butterfly là một bộ phim hình sự nhật bản năm 1996 của đạo diễn shunji iwai với sự tham gia của hiroshi mikami ca sĩ nhạc pop chara và ayumi ito bộ phim được quay trên máy quay cầm tay bằng cách sử dụng các bước nhảy và các kỹ thuật hình ảnh khácbướm phượng,xem phim bướm phượng,download bướm phượng,xem online bướm phượng hd,xem bướm phượng nhanh,tai phim bướm phượng,swallowtail butterfly,xem phim swallowtail butterfly,download swallowtail butterfly,xem online swallowtail butterfly hd,xem swallowtail butterfly nhanh,tai phim swallowtail butterfly