Búp Bê Sát Nhân - Childs Play Thuyết Minh (2019)RSS Búp Bê Sát Nhân - Childs Play Thuyết Minh (2019)
Búp Bê Sát Nhân - Childs Play
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về gia đình Andy, cùng quá trình vượt qua sự sợ hãi đến từ búp bê Chucky. Trong lần sinh nhật ý nghĩa của Barclay, cậu được mẹ tặng cho một con búp bê đặc biệt có tên là Chucky.
Chiến Binh Cương Thi Vampire Warriors.Diễn Viên: Nguyên Hoa,Tiền Tiểu Hào,Chrissie Chow,Luxia Jiang

Chiến Binh Cương Thi Vampire WarriorsViệt Sub Năm: 2010

Ar là một ma cà rồng tốt chuyên giết những ma cà rồng hay hút máu người. Cô đã làm bạn với nhóm ma cà rồng chay gồm Max, Lin- em gái anh cùng với những người bạn ma cà rồng khác. Đứng đầu nhóm ma cà rồng này là Lung (Tiền Tiểu Hào đóng) (cha của Max và Lin), Lung là ma cà rồng một ngàn tuồi với vẻ ngoài handsome và thích đi tán tỉnh phụ nữ. Nhóm ma cà rồng chay luôn cố gắng vật lộn với cơn khát máu để không hại người.

Ma Nước Dark Water.Diễn Viên: Jennifer Connelly,John C Reilly,Tim Roth,Dougray Scott,

Ma Nước Dark WaterViệt Sub Năm: 2005

Câu chuyện xảy ra tại thành phố New York. Cuộc hôn nhân của Dahlia vừa đổ vỡ và cô giành được quyền nuôi con gái của họ Cecilia. Vì không có nhiều tiền, Dahlia quyết định dọn đến một căn hộ nhỏ tại một hòn đảo gần Manhattan. Cô cũng chẳng chú ý đến những vết ố vì thấm nước trên trần phòng ngủ khi họ xem nhà. Mãi đến khi dọn vào ở, cô mới nhận thấy có một lỗ thủng nhỏ một thứ nước màu đen ở phòng ngủ, và cô đã yêu cầu chủ nhà sửa chữa chỗ hỏng này. Trong lúc đó, nhiều chuyện kỳ lạ khác xảy ra.

Chuyến Đi Kinh Hoàng Kalifornia.Diễn Viên: Brad Pitt,Juliette Lewis,Kathy Larson,David Duchovny,John Zarchen,David Rose,Michelle Forbes

Chuyến Đi Kinh Hoàng KaliforniaViệt Sub Năm: 1993

Tốt nghiệp đại học với tấm bằng cử nhân tâm lý, nhà báo Brian Kessler muốn tới California cùng với cô bạn gái Carrie Laughlin để tìm hiểu một số nơi từng xảy ra các vụ án mạng. Hai người ấp ủ kế hoạch viết sách về những tên sát nhân hàng loạt và khi dự án viết sách của hai người nhận được tài trợ của một nhà xuất bản, họ quyết định lên đường. Tuy nhiên, kinh phí thấp không đủ cho chuyến đi đã thúc đẩy họ đăng tin tìm bạn đồng hành.

Unknown2020-06-16 11:15:31

Búp Bê Sát Nhân - Childs Play Thuyết Minh (2019)

kể về gia đình andy cùng quá trình vượt qua sự sợ hãi đến từ búp bê chucky trong lần sinh nhật ý nghĩa của barclay cậu được mẹ tặng cho một con búp bê đặc biệt có tên là chuckybúp bê sát nhân,xem phim búp bê sát nhân,download búp bê sát nhân,xem online búp bê sát nhân hd,xem búp bê sát nhân nhanh,tai phim búp bê sát nhân,childs play,xem phim childs play,download childs play,xem online childs play hd,xem childs play nhanh,tai phim childs play