Cá Mập Cát - Sand Sharks Việt Sub (2011)RSS Cá Mập Cát - Sand Sharks Việt Sub (2011)
Cá Mập Cát - Sand Sharks
Diễn viên: Corin Nemec, Brooke Hogan, Vanessa Lee Evigan, Eric Scott Woods, Gina Holden, Edgar Allan Poe Iv, Robert
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một trận động đất mạnh dưới lòng đại dương đã mở ra một miệng núi lửa lớn trên thềm lục địa. Giống cá mập thời tiền sử, một loài vật nguy hiểm có thể bơi trên cát nhờ đó được giải thoát và gây tại họa cho cư dân đào White Sands.
Darklands Scott Major

Darklands Scott MajorViệt Sub Năm: 2022

câu chuyện khi một nữ cảnh sát không thể hành động trong một vụ bắn súng, một nhà báo tham vọng sẽ không ngừng cố gắng tận dụng câu chuyện của cô, khiến gia đình cô phải đối mặt với cơn tức giận đáng sợ của một người phụ nữ không còn gì để mất.

Điều Gì Đã Đến Với Baby Jane? What Ever Happened To Baby Jane?.Diễn Viên: Bette Davis,Joan Crawford,Victor Buono

Điều Gì Đã Đến Với Baby Jane? What Ever Happened To Baby Jane?Việt Sub Năm: 1962

Là chị em ruột nhưng Baby Jane và Blanche luôn ghen tị trước những thành công của nhau. Cô em Baby Jane có được thành công từ thời thơ ấu khiến cô chị tỏ rõ thái độ khó chịu. Vị thế và danh tiếng hoán đổi khi cả hai lớn lên, Blanche trở thành diễn viên điện ảnh có tiếng trong khi Jane chỉ có thể nhận các vai phụ. Tuy nhiên, sau một tai nạn xe hơi, Blanche bị liệt và phải từ giã sự nghiệp. Kể từ đây, những hiềm khích, ganh ghét của cô em trỗi dậy, dẫn tới những hành động tàn bạo với chính chị

Cuộc Chiến Ma Cà Rồng The Thompsons.Diễn Viên: Mackenzie Firgens,Elizabeth Henstridge And Cory Knauf

Cuộc Chiến Ma Cà Rồng The ThompsonsViệt Sub Năm: 2012

Francis một chàng Ma Cà Rồng trẻ tuổi trên đường đi tìm những người thân trong dòng họ của mình. Trên cuộc tìm kiếm anh cùng với những người thân chiến đấu chống trả lại bọn Ma Cà Rồng khác loài để bảo vệ mình.

Trò Chơi Của Ma Sói Game Of Werewolves.Diễn Viên: Secun De La Rosa,Carlos Areces And Mabel Rivera

Trò Chơi Của Ma Sói Game Of WerewolvesViệt Sub Năm: 2011

Sau 15 năm, Tomas, một nhà văn trở về ngôi làng ở Galicia, nơi gia đình ông đến từ Arga. Sau khi trở về ông lại liên quan đến một câu chuyện của ngôi làng về một lời nguyền ám ảnh ngôi làng suốt hàng trăm năm qua.

Khám Phá Thế Giới Bên Kia The Discovery.Diễn Viên: Secun De La Rosa,Carlos Areces And Mabel Rivera

Khám Phá Thế Giới Bên Kia The DiscoveryViệt Sub Năm: 2017

Biên kịch-đạo diễn Charlie McDowell trở lại liên hoan phim Sundance năm nay với một bộ phim giật gân về một nhà khoa học (Robert Redford đóng) tiết lộ bằng chứng khoa học rằng thật sự có kiếp sau. Con trai ông ấy do Jason Segel đóng, không quá chắc về "khám phá" của bố mình, và Rooney Mara đóng vai một người phụ nữ bí ẩn có những lý do riêng của mình khi muốn tìm hiểu thêm về kiếp sau.

Unknown2019-05-09 17:57:52

Cá Mập Cát - Sand Sharks Việt Sub (2011)

một trận động đất mạnh dưới lòng đại dương đã mở ra một miệng núi lửa lớn trên thềm lục địa giống cá mập thời tiền sử một loài vật nguy hiểm có thể bơi trên cát nhờ đó được giải thoát và gây tại họa cho cư dân đào white sandscá mập cát,xem phim cá mập cát,download cá mập cát,xem online cá mập cát hd,xem cá mập cát nhanh,tai phim cá mập cát,sand sharks,xem phim sand sharks,download sand sharks,xem online sand sharks hd,xem sand sharks nhanh,tai phim sand sharks,corin nemec,brooke hogan,vanessa lee evigan,eric scott woods,gina holden,edgar allan poe iv,robert pike daniel