Cá Mập Lên Bờ - Sharktopus Việt Sub (2010)RSS Cá Mập Lên Bờ - Sharktopus Việt Sub (2010)
Cá Mập Lên Bờ - Sharktopus
Diễn viên: Eric Roberts, Kerem Bursin, Sara Malakul Lane
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim được làm theo sau bộ phim kinh dị nổi tiếng Hàm Cá Mập. Lần này một nhóm người được cử đến tam giác tử thần Becmuda đễ kiểm tra và nghiên cứu một vậy thể lạ dưới biển nhưng thật không may, những gì họ phải đối đầu là những con cá mập to lớn và khát máu.
Sói Viking Viking Wolf

Sói Viking Viking WolfThuyết Minh Năm: 2022

Thale vừa mới chuyển đến thị trấn nhỏ từ thủ đô Oslo cùng gia đình và vẫn đang thích nghi với cuộc sống mới. Mẹ cô, Liv là phó giám đốc sở cảnh sát địa phương, và công việc tại ngũ khiến cô khó dành thời gian cho con gái.

Không Chừa Một Ai No One Lives.Diễn Viên: Luke Evans,Adelaide Clemens,Derek Magyar

Không Chừa Một Ai No One LivesViệt Sub Năm: 2012

Một băng cướp tàn bạo bắt cóc một cặp đôi giàu có đang đi du lịch. Nhưng sau khi giết cô gái, bọn chúng bất ngờ phát hiện ra mọi chuyện không giống như những gì chúng có thể tưởng tượng. Và kẻ đi săn giờ lại trở thành con mồi.

Tin Nhắn Tử Thần Night Mail.Diễn Viên: Nhậm Tuyền,Kiều Nhậm Lương,Trương Dương Quả Nhi,Tào Dương,Bạch Dao,Chu Hoằng

Tin Nhắn Tử Thần Night MailViệt Sub Năm: 2014

Một phóng viên tên Triệu Dũng (Kiều Nhậm Lương) của báo Cửu Chu San bị mất tích không rõ nguyên nhân, vài tháng sau, anh được cảnh sát kết luận là đã chết. Tuy nhiên sau đó, những người có liên quan đến anh đều nhận được một email phát ra từ địa chỉ của anh ta với nội dung: "Ai sẽ là người kế tiếp?". Sau đó tất cả những người nhận được email này đều lần lượt chết trong các tai nạn thảm khốc và bí ẩn. Tư Đồ Hạo Minh (Nhậm Tuyền), bạn thân của Triệu Dũng quyết tâm đi tìm sự thật của những email

Unknown2017-04-17 06:01:05

Cá Mập Lên Bờ - Sharktopus Việt Sub (2010)

một bộ phim được làm theo sau bộ phim kinh dị nổi tiếng hàm cá mập lần này một nhóm người được cử đến tam giác tử thần becmuda đễ kiểm tra và nghiên cứu một vậy thể lạ dưới biển nhưng thật không may những gì họ phải đối đầu là những con cá mập to lớn và khát máucá mập lên bờ,xem phim cá mập lên bờ,download cá mập lên bờ,xem online cá mập lên bờ hd,xem cá mập lên bờ nhanh,tai phim cá mập lên bờ,sharktopus,xem phim sharktopus,download sharktopus,xem online sharktopus hd,xem sharktopus nhanh,tai phim sharktopus,eric roberts,kerem bursin,sara malakul lane