Ca Phẫu Thuật Của Grey Phần 1 - Greys Anatomy Season 1 Việt Sub (2005)RSS Ca Phẫu Thuật Của Grey Phần 1 - Greys Anatomy Season 1 Việt Sub (2005)
Ca Phẫu Thuật Của Grey Phần 1 - Greys Anatomy Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: lấy bối cảnh tại 1 bệnh viện ở thành phố Seattle - nơi những thực tập sinh cùng các bác sĩ nội trú đang cố gắng cân bằng cuộc sống cá nhân của họ với việc đào tạo để trở thành lương y giỏi.
Tìm Kiếm Carter Finding Carter.Diễn Viên: Kathryn Prescott,Cynthia Watros,Alexis Denisof

Tìm Kiếm Carter Finding CarterViệt Sub Năm: 2014 (Tập 2/11)

xoay quanh câu chuyện của Carter, một cô gái trẻ có cuộc sống tưởng chừng như hoàn hảo cùng với người mẹ độc thân của mình, Lori. Cho đến khi cảnh sát phát hiện ra Lori đã bắt cóc Carter từ khi còn nhỏ. Carter chuyển đến và bắt đầu cuộc sống mới với gia đình ruột thịt của mình trong khi vẫn cố gắng để quay trở lại với Lori.

Dư Vị Thanh Xuân Last Friend.Diễn Viên: Đường Vũ Triết,Thần Diệc Nho,Cung Duệ,Hà Đức Thụy

Dư Vị Thanh Xuân Last FriendViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Chung Dịch xuất phát từ tình yêu dành cho âm nhạc giống như Tần Dật, cùng bạn cùng phòng Coco, Ngân Long, và cô nàng đẹp trai Ô Kim, 5 thiếu niên sáng lập ra nhóm nhạc Optimus, nhưng trong quá trình huấn luyện, Chung Dịch phát hiện ra một bí mật liên quan đến Tần Dật. Tần Dật từng làm phẫu thuật ghép tim, mà người hiến tặng, chính là người anh của Chung Dịch đã mất vì tai nạn giao thông.

Unknown2017-06-26 05:34:31

Ca Phẫu Thuật Của Grey Phần 1 - Greys Anatomy Season 1 Việt Sub (2005)

lấy bối cảnh tại 1 bệnh viện ở thành phố seattle nơi những thực tập sinh cùng các bác sĩ nội trú đang cố gắng cân bằng cuộc sống cá nhân của họ với việc đào tạo để trở thành lương y giỏica phẫu thuật của grey phần 1,xem phim ca phẫu thuật của grey phần 1,download ca phẫu thuật của grey phần 1,xem online ca phẫu thuật của grey phần 1 hd,xem ca phẫu thuật của grey phần 1 nhanh,tai phim ca phẫu thuật của grey phần 1,greys anatomy season 1,xem phim greys anatomy season 1,download greys anatomy season 1,xem online greys anatomy season 1 hd,xem greys anatomy season 1 nhanh,tai phim greys anatomy season 1