Cái Giá Của Công Lý - The Constant Gardener Thuyết Minh (2005)RSS Cái Giá Của Công Lý - The Constant Gardener Thuyết Minh (2005)
Cái Giá Của Công Lý - The Constant Gardener
Diễn viên: Rachel Weisz, Ralph Fiennes
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với tư cách là quan chức trong sứ quán Anh tại Kenya, Justin Quayle (Ralph Fiennes) tiễn cô vợ Tessa (Rachel Weisz) cùng tiến sĩ Arnold Bluhm tới một vùng xa xôi ở Kenya để làm một việc mà anh không muốn. Vài ngày sau, Justin được anh bạn đồng nghiệp Sandy Woodrow thông báo rằng, người ta tìm thấy xác của Tessa cùng người lái xe mà cô thuê ở hồ Turkana, còn Arnold thì mất tích.
Vi Rút I Virus I

Vi Rút I Virus IViệt Sub Năm: 2015

chàng Lingesan, một vận động viên thể hình, anh ta đã ra sức tập luyện cả ngày và đêm để giành được giải nhất trong cuộc thi thể hình.

Cớm Thời Gian Timecop.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Mia Sara,Ron Silver

Cớm Thời Gian TimecopThuyết Minh Năm: 1994

Khi khả năng đi xuyên thời gian hoàn thiện, một loại mới của cơ quan thực thi pháp luật được hình thành. Nó được gọi là Ủy ban Thực thi Thời gian hoặc TEC. Một cảnh sát, Max Walker, được phân công vào nhóm. Vào ngày ông đã được lựa chọn, một số người đàn ông tấn công anh ta và giết vợ của mình. Mười năm sau Max là đau buồn nhưng đã trở thành một đại lý tốt cho TEC.

Giờ Đen Tối Darkest Hour.Diễn Viên: Gary Oldman,Lily James,Joe Wright

Giờ Đen Tối Darkest HourViệt Sub Năm: 2016

Lấy bối cảnh nước Anh trong giai đoạn căng thẳng của cuộc Thế Chiến thứ II, Giờ Đen Tối là những nốt thăng trầm trong sự nghiệp nhà lãnh đạo tài ba Winston Churchill. Trong những ngày chuẩn bị nhậm chức Thủ tướng Anh, Winston Churchill đã phải đối mặt với một trong những thử thách khó khăn: thương thảo một hiệp định hòa bình với quân Phát Xít Đức, hay đứng lên chiến đấu vì lý tưởng, độc lập và tự do của đất nước.

Xạ Thủ: Nhiệm Vụ Bất Hảo Sniper: Rogue Mission.Diễn Viên: Kristen Stewart,Chris Hemsworth,Charlize Theron

Xạ Thủ: Nhiệm Vụ Bất Hảo Sniper: Rogue MissionThuyết Minh Năm: 2022

Khi một đặc vụ liên bang quanh co tham gia vào một đường dây buôn bán tình dục người, Sniper và CIA Rookie Brandon Beckett trở thành kẻ lừa đảo, hợp tác với các đồng minh cũ của anh ta là Homeland Security Agent Zero và sát thủ Lady Death để phát hiện ra kẻ tham nhũng và hạ gục tổ chức tội phạm.

Unknown2020-01-08 12:59:14

Cái Giá Của Công Lý - The Constant Gardener Thuyết Minh (2005)

với tư cách là quan chức trong sứ quán anh tại kenya justin quayle ralph fiennes tiễn cô vợ tessa rachel weisz cùng tiến sĩ arnold bluhm tới một vùng xa xôi ở kenya để làm một việc mà anh không muốn vài ngày sau justin được anh bạn đồng nghiệp sandy woodrow thông báo rằng người ta tìm thấy xác của tessa cùng người lái xe mà cô thuê ở hồ turkana còn arnold thì mất tíchcái giá của công lý,xem phim cái giá của công lý,download cái giá của công lý,xem online cái giá của công lý hd,xem cái giá của công lý nhanh,tai phim cái giá của công lý,the constant gardener,xem phim the constant gardener,download the constant gardener,xem online the constant gardener hd,xem the constant gardener nhanh,tai phim the constant gardener,rachel weisz,ralph fiennes