Căn Bệnh Ung Thư - The C Word Việt Sub (2016)RSS Căn Bệnh Ung Thư - The C Word Việt Sub (2016)
Căn Bệnh Ung Thư - The C Word
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bí ẩn về bệnh ung thư chỉ có thể hé mở nếu có thể thay đổi thực trạng. Hãy xem việc thay đổi lối sống và xã hội có thể giúp đánh bại căn bệnh ung thư như thế nào.
Thặng Giả Chi Vương The Last Woman Standing.Diễn Viên: Thư Kỳ,Bành Vu Yến,Chương Tử Di,Hùng Đại Lâm

Thặng Giả Chi Vương The Last Woman StandingThuyết Minh Năm: 2015

dự án được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Triệu Đại Dung. Phim lấy bối cảnh hiện đại, xoay quanh cuộc sống của một phụ nữ trẻ luôn bị lẩn quẩn trong vòng vây của tình yêu, hôn nhân và gia đình. Ngoài Thư Kỳ và Bành Vu Yến, Người còn lại là vua còn có sự góp mặt của Chương Tử Di, Hùng Đại Lâm. Phần ngoại cảnh của phim được thực hiện tại các thành phố Bắc Kinh và Thượng Hải.

Chú Voi Vàng Yellow Elephant: Kiiroi Zou.Diễn Viên: Miyazaki Aoi,Mukai Osamu

Chú Voi Vàng Yellow Elephant: Kiiroi ZouViệt Sub Năm: 2013

Anh chồng Muko Ayumu (Osamu Mukai) là một nhà văn trẻ tuổi, chưa đến độ thành công và Tsumari Aiko (Miyazaki Aoi) là cô vợ chất phác, trẻ con, ngây thơ, yêu chồng và có mối dây liên hệ đặc biệt với thiên nhiên quanh mình nơi vùng quê. Họ được đùm bọc bởi con người, bởi thiên nhiên và vầng trăng xa xa luôn báo điềm.

Nếu Anh Là Em If I Were You.Diễn Viên: Jimmy Lin,Kaitlyn Riordan,Ma Wu

Nếu Anh Là Em If I Were YouViệt Sub Năm: 2012

đem đến cho quý khán giả những giây phút thoải mái, thú vị của một mối tình đẹp và hết sức lãng mạng giữa một anh chàng đào hoa Thiện Dân nhưng lại không có lấy một mối tình và một cô gái chuyên dùng thủ đoạn lừa gạt để lừa tình Tiểu Ngãi

Unknown2019-10-23 15:17:56

Căn Bệnh Ung Thư - The C Word Việt Sub (2016)

bí ẩn về bệnh ung thư chỉ có thể hé mở nếu có thể thay đổi thực trạng hãy xem việc thay đổi lối sống và xã hội có thể giúp đánh bại căn bệnh ung thư như thế nàocăn bệnh ung thư,xem phim căn bệnh ung thư,download căn bệnh ung thư,xem online căn bệnh ung thư hd,xem căn bệnh ung thư nhanh,tai phim căn bệnh ung thư,the c word,xem phim the c word,download the c word,xem online the c word hd,xem the c word nhanh,tai phim the c word