Cần Chi Tiêu Chuẩn? - 기준이 필요해 Việt Sub (2020)RSS Cần Chi Tiêu Chuẩn? - 기준이 필요해 Việt Sub (2020)
Cần Chi Tiêu Chuẩn? - 기준이 필요해
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (9/10)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ep 1- Kiểu tỏ tình con gái ghét nhất. Ep 2- Sự cố trên bàn rượu. Ep 3- Khoảnh khắc bạn phải lòng người ta. Ep 4: Có ai đó ở nhà crush. Ep 5: Khoảnh khắc ác duyên hóa nhân duyên
Neko Zamurai Season 2 The Second Season Of Neko Zamurai

Neko Zamurai Season 2 The Second Season Of Neko ZamuraiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 11/11)

Madarame Kyuutarou là một kiếm khách không nghề ngỗng và cũng không có tiền. Anh vô tình rơi vào kiếp nô lệ cho chú mèo mà anh được thuê để ám sát. Anh cùng nó trở về Edo và dự định tìm một công việc để kiếm sống. Tuy nhiên, anh gặp khó khăn khi người chủ nhà nơi anh ở đã giao con gái ông ấy quản lý khu nhà.

Saba Doll Watanabe Mayu

Saba Doll Watanabe MayuViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Usa Shijimi (Watanabe Mayu), 38 tuổi, 1 giáo viên dạy môn văn học cổ điển trong trường trung học, các học sinh đều không ưa gì cô, tất cả họ đều không biết cô có 1 danh tính khác. Bên ngoài trường học, cô nói dối về tuổi của mình để hoạt động như 1 siêu thần tượng 17 tuổi, Watanabe Mayu, người được tất cả học sinh yêu thích.

Hotaru No Hikari 1 Ánh Sáng Đom Đóm 1.Diễn Viên: Haruka Ayase,Naohito Fujiki,Yuka Itaya

Hotaru No Hikari 1 Ánh Sáng Đom Đóm 1Việt Sub Năm: 2007 (Tập 10/10)

Lâu, lâu lắm rồi, trong ký ức về mùa hè năm ấy, tôi tìm thấy một con đom đóm nhỏ ngoài hiên nhà bà. Bà bảo tôi "Đom đóm, nếu không có nước sạch, suối trong và mẹ tự nhiên bao quanh sẽ không thể sống". Cứ mỗi mùa hè đến, tôi lại nhớ lại ngày ấy mình đã ấp ủ con đom đóm bé nhỏ trong đôi bàn tay non nớt này thế nào.

Nỗi U Sầu Của Người Phỏng Vấn Biến Hình Henshin Interviewer No Yuuutsu.Diễn Viên: Haruka Ayase,Naohito Fujiki,Yuka Itaya

Nỗi U Sầu Của Người Phỏng Vấn Biến Hình Henshin Interviewer No YuuutsuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Shirakawa Jiro là 1 tiểu thuyết gia tài năng đã xuất bản 99 tiểu thuyết trinh thám với các câu chuyện liên quan đến ảo thuật. Bây giờ cậu cảm thấy rất chán nản với việc viết lách, và trở thành Aonuma Rio, 1 người đàn ông tóc dài, luôn lẩm bẩm 1 mình, nhưng rất giỏi tìm kiếm thông tin của người khác. Khi lướt web, cậu đã vô tình đọc được “án mạng hoa tulip” và quyết định đó sẽ là quyển tiểu thuyết thứ 100.

Hình Mẫu Gia Đình Kazoku No Katachi.Diễn Viên: Haruka Ayase,Naohito Fujiki,Yuka Itaya

Hình Mẫu Gia Đình Kazoku No KatachiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Một ngày nọ, với anh chàng độc-thân-ba-mươi-chín-tuổi, làm việc cho công ty sản xuất văn phòng phẩm Nagasato Daisuke (Katori Shingo) thì đó là một ngày đáng mong chờ. Nỗ lực bao năm rốt cục cũng có thành quả, cuối cùng cũng mua được căn hộ hằng mơ ước.

Unknown2020-03-25 16:47:49

Cần Chi Tiêu Chuẩn? - 기준이 필요해 Việt Sub (2020)

ep 1 kiểu tỏ tình con gái ghét nhất ep 2 sự cố trên bàn rượu ep 3 khoảnh khắc bạn phải lòng người ta ep 4 có ai đó ở nhà crush ep 5 khoảnh khắc ác duyên hóa nhân duyêncần chi tiêu chuẩn,xem phim cần chi tiêu chuẩn,download cần chi tiêu chuẩn,xem online cần chi tiêu chuẩn hd,xem cần chi tiêu chuẩn nhanh,tai phim cần chi tiêu chuẩn,기준이 필요해,xem phim 기준이 필요해,download 기준이 필요해,xem online 기준이 필요해 hd,xem 기준이 필요해 nhanh,tai phim 기준이 필요해