Căn Nhà Ma Quỷ - The House Of The Devil Việt Sub (2009)RSS Căn Nhà Ma Quỷ - The House Of The Devil Việt Sub (2009)
Căn Nhà Ma Quỷ - The House Of The Devil
Diễn viên: Jocelin Donahue, Tom Noonan And Mary Woronov
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong những năm 1980, sinh viên đại học Samantha Hughes có một công việc giữ trẻ lạ mà trùng với một nguyệt thực đầy đủ. Cô từ từ nhận ra khách hàng của cô nuôi dưỡng một bí mật đáng sợ, họ có kế hoạch sử dụng của mình trong một nghi lễ ma quỷ.
Ma Nước Dark Water.Diễn Viên: Jennifer Connelly,John C Reilly,Tim Roth,Dougray Scott,

Ma Nước Dark WaterViệt Sub Năm: 2005

Câu chuyện xảy ra tại thành phố New York. Cuộc hôn nhân của Dahlia vừa đổ vỡ và cô giành được quyền nuôi con gái của họ Cecilia. Vì không có nhiều tiền, Dahlia quyết định dọn đến một căn hộ nhỏ tại một hòn đảo gần Manhattan. Cô cũng chẳng chú ý đến những vết ố vì thấm nước trên trần phòng ngủ khi họ xem nhà. Mãi đến khi dọn vào ở, cô mới nhận thấy có một lỗ thủng nhỏ một thứ nước màu đen ở phòng ngủ, và cô đã yêu cầu chủ nhà sửa chữa chỗ hỏng này. Trong lúc đó, nhiều chuyện kỳ lạ khác xảy ra.

Con Hẻm Ác Mộng Nightmare Alley.Diễn Viên: Jennifer Connelly,John C Reilly,Tim Roth,Dougray Scott,

Con Hẻm Ác Mộng Nightmare AlleyThuyết Minh Năm: 2021

Vào năm 1939, Stan Carlisle đã kiếm được một công việc tại lễ hội hóa trang và xem một chương trình biểu diễn thú vị, một hành động trong đó một người đàn ông loạn trí ăn một con gà sống. Anh bắt đầu làm việc với hành động thấu thị “Madame Zeena” và người chồng nghiện rượu của cô, Pete.

Dao+Tim: Knife+Heart Un Couteau Dans Le Coeur.Diễn Viên: Vanessa Paradis,Nicolas Maury,Kate Moran,Jonathan Genet,

Dao+Tim: Knife+Heart Un Couteau Dans Le CoeurViệt Sub Năm: 2018

Được công chiếu mở màn tại LHP Cannes 2018, Knife+Heart xuất sắc giành một một đề cử cho giải Cành Cọ Vàng, đồng thời nhận được nhiều lời khen có cánh từ các nhà chuyên môn. Ngoài ra, phim còn khiến không ít khán giả bất ngờ với cảnh quay nóng đồng tính táo bạo,

Đứa Con Trai Nhà Heelshire Cậu Bé Ma: The Boy.Diễn Viên: Lauren Cohan,Rupert Evans,Ben Robson

Đứa Con Trai Nhà Heelshire Cậu Bé Ma: The BoyViệt Sub Năm: 2016

với khâu viết kịch bản bởi Stacey Menear, và có sự tham gia của ngôi sao mới nổi Lauren Cohan (series The Walking Dead). Câu chuyện trong phim xoay quanh cô gái người Mỹ, Greta, nhận công việc trong trẻ tại một ngôi làng hẻo lánh ở nước Anh. Tuy nhiên, cô lại hoàn toàn bất ngờ khi biết rằng công việc của mình lại là chăm sóc một con búp bê bé trai 8 tuổi, và mọi chuyện bí ẩn xảy ra từ đây.

Ám Ảnh Luciferous.Diễn Viên: Mahsa Ghorbankarimi,Alexander Gorelick

Ám Ảnh LuciferousViệt Sub Năm: 2016

gia đình của Alex, đang có 1 cuộc sống bình thường như bao gia đình khác, nhưng một hôm liên tiếp nhưng chuyện kì bí xảy ra với gia đình. Gia đình nghĩ là bị ma ám, hại anh ta giết chết con gái mình, nhưng đằng sau bí ẩn đó không phải ma, mà là người, một người bạn thân của anh ta.

Unknown2019-08-16 16:13:07

Căn Nhà Ma Quỷ - The House Of The Devil Việt Sub (2009)

trong những năm 1980 sinh viên đại học samantha hughes có một công việc giữ trẻ lạ mà trùng với một nguyệt thực đầy đủ cô từ từ nhận ra khách hàng của cô nuôi dưỡng một bí mật đáng sợ họ có kế hoạch sử dụng của mình trong một nghi lễ ma quỷcăn nhà ma quỷ,xem phim căn nhà ma quỷ,download căn nhà ma quỷ,xem online căn nhà ma quỷ hd,xem căn nhà ma quỷ nhanh,tai phim căn nhà ma quỷ,the house of the devil,xem phim the house of the devil,download the house of the devil,xem online the house of the devil hd,xem the house of the devil nhanh,tai phim the house of the devil,jocelin donahue,tom noonan and mary woronov