Cang Giả Kim Thuật Sư: Scar Báo Thù - Fullmetal Alchemist The Revenge Of Scar Thuyết Minh (2022)RSS Cang Giả Kim Thuật Sư: Scar Báo Thù - Fullmetal Alchemist The Revenge Of Scar Thuyết Minh (2022)
Cang Giả Kim Thuật Sư: Scar Báo Thù - Fullmetal Alchemist The Revenge Of Scar
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phần sau của bộ phim điện ảnh đầu tiên, anh em nhà Elric gặp đối thủ khó nhằn nhất từ trước tới nay – kẻ giết người hàng loạt đơn độc có vết sẹo lớn trên trán.
Khu 414 Zone 414

Khu 414 Zone 414Việt Sub Năm: 2021

Lấy bối cảnh tương lai gần tại một quần thể robot hình người tối tân. Khi con gái của người tạo ra nó mất tích bên trong Khu 414, anh ta đã thuê điều tra viên tư nhân David Carmichael để đưa cô ấy về nhà. David hợp tác với Jane, một AI tiên tiến và tự nhận thức cao, để truy tìm cô con gái mất tích.

Chuyến Đi Bão Táp The Homesman.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Hilary Swank,Grace Gummer

Chuyến Đi Bão Táp The HomesmanThuyết Minh Năm: 2014

Trong phim, Tommy Lee Jones thủ vai George Briggs, một người đàn ông chuyên đi chiếm đoạt tài sản và bị treo cổ giữa hoang mạc. May mắn thay, ông được Mary Bee Cuddy (Hilary Swank), một phụ nữ độc thân cứu mạng. Đổi lại, George Briggs phải giúp đỡ cô gái hộ tống ba người phụ nữ bị điên di chuyển từ Nebraska tới Iowa. Họ sẽ phải trải qua một chặng đường dài xuyên qua các hoang mạc, sông sâu với nhiều hiểm nguy khôn lường.

Thành Phố Dục Vọng The Trough.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Từ Tịnh Lôi,Hà Cảnh

Thành Phố Dục Vọng The TroughThuyết Minh Năm: 2018

Cô Thành, một thành phố thối nát đầy rẫy tội ác và tham vọng tranh giành lợi ích. Tuy nhiên đâu đó vẫn có số ít người theo đuổi lẽ phải. Trong một lần thực hiện nhiệm vụ, cảnh sát chìm Vu Thu không may động đến một nhóm tội phạm mà anh không hề biết rằng kẻ tiếp tay cho chúng từng là người đứng về phe chính nghĩa

Unknown2022-10-13 20:41:32

Cang Giả Kim Thuật Sư: Scar Báo Thù - Fullmetal Alchemist The Revenge Of Scar Thuyết Minh (2022)

trong phần sau của bộ phim điện ảnh đầu tiên anh em nhà elric gặp đối thủ khó nhằn nhất từ trước tới nay – kẻ giết người hàng loạt đơn độc có vết sẹo lớn trên tráncang giả kim thuật sư,scar báo thù,xem phim cang giả kim thuật sư,scar báo thù,download cang giả kim thuật sư,scar báo thù,xem online cang giả kim thuật sư,scar báo thù hd,xem cang giả kim thuật sư,scar báo thù nhanh,tai phim cang giả kim thuật sư,scar báo thù,fullmetal alchemist the revenge of scar,xem phim fullmetal alchemist the revenge of scar,download fullmetal alchemist the revenge of scar,xem online fullmetal alchemist the revenge of scar hd,xem fullmetal alchemist the revenge of scar nhanh,tai phim fullmetal alchemist the revenge of scar