Cảnh Sát Thây Ma - Officer Downe Việt Sub (2016)RSS Cảnh Sát Thây Ma - Officer Downe Việt Sub (2016)
Cảnh Sát Thây Ma - Officer Downe
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên bộ truyện tranh cùng tên, kể về một viên sĩ quan cảnh sát không cam tâm bởi cái chết của mình nên ông đã quay lại để một lần nữa được diệt trừ tội phạm.
Ảo Giác Unsane.Diễn Viên: Claire Foy,Joshua Leonard

Ảo Giác UnsaneViệt Sub Năm: 2018

kinh dị giật gân Unsane dõi theo câu chuyện của cô gái Sawyer Valentini (do Claire Foy thủ vai) khi cô bị ép vào một viện tâm thần trái với ý muốn của mình. Tại đây cô bắt gặp kẻ bám đuôi đã lén theo mình hết nơi này đến nơi khác, và phát hiện ra hắn là một nhân viên làm việc tại bệnh viện. Nhiều tình huống xảy ra sau đó khiến cô bối rối và hóa rồ, không rõ đâu là thực đâu là giả tưởng.

Đầm Lầy Chết Primeval.Diễn Viên: Brooke Langton,Dominic Purcell,Orlando Jones

Đầm Lầy Chết PrimevalThuyết Minh Năm: 2007

được coi là sự pha trộn của “Anacondas” với “Hotel Rwanda”. Bộ phim online này dựa trên một chuyện có thực từng xảy ra ở Burundi. Một con quái vật vùng vẫy trong đầm lầy đã nhiều năm, xơi tái hơn 300 người và con số nạn nhân của nó tăng lên hằng ngày. Chẳng mấy ai quan tâm cho tới khi con cá sấu Gustave khổng lồ nhai ngấu một phụ nữ da trắng.

Đạn Máu Blood Shot.Diễn Viên: Brad Dourif,John Abiskaron,Deke Anderson

Đạn Máu Blood ShotViệt Sub Năm: 2013

Một tên trùm khủng bố khét tiếng ở Trung Đông âm mưu thực hiện một cuộc tấn công vào nước Mỹ, bao gồm kho vũ khí hạt nhân trung tâm Los Angeles. Một cảnh sát giả mạo và một gã đàn ông bí ẩn ma cà rồng, buộc phải tham gia lực lương của chúng để ngăn chặn bọn khủng bố trước khi quá muộn.

Unknown2020-08-27 17:30:38

Cảnh Sát Thây Ma - Officer Downe Việt Sub (2016)

dựa trên bộ truyện tranh cùng tên kể về một viên sĩ quan cảnh sát không cam tâm bởi cái chết của mình nên ông đã quay lại để một lần nữa được diệt trừ tội phạmcảnh sát thây ma,xem phim cảnh sát thây ma,download cảnh sát thây ma,xem online cảnh sát thây ma hd,xem cảnh sát thây ma nhanh,tai phim cảnh sát thây ma,officer downe,xem phim officer downe,download officer downe,xem online officer downe hd,xem officer downe nhanh,tai phim officer downe