Cặp Đôi Báo Thù - Girls Against Boys Việt Sub (2012)RSS Cặp Đôi Báo Thù - Girls Against Boys Việt Sub (2012)
Cặp Đôi Báo Thù - Girls Against Boys
Diễn viên: Danielle Panabaker, Nicole Laliberte, Liam Aiken
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi bị bạn trai lừa dối và một người đàn ông cưỡng hiếp, Shae cô gái vốn hiền lành đã trở nên lạnh lùng khi kết giao với nữ sát thủ Lu. Cả hai giết chết những người đàn ông mà họ cho là xấu xa.
Tầm Nã Sát Thủ Driven To Kill.Diễn Viên: Steven Seagal,Dmitry Chepovetsky,Igor Jijikine,Robert Wisden,Inna Korobkina

Tầm Nã Sát Thủ Driven To KillThuyết Minh Năm: 2009

Thám tử Jacob Stillwell là một trong những thám tử nổi tiếng nhất trong ngành bởi cách làm việc cực kỳ bạo lực của mình. Nhưng trong vụ án mới nhất, anh phải đương đầu với Lazerus, một tên tội phạm giết người hàng loạt vô cùng tàn ác. Liệu anh có thể đưa tên ác nhân này vào tròng?

Tú Bà Claude Madame Claude.Diễn Viên: Steven Seagal,Dmitry Chepovetsky,Igor Jijikine,Robert Wisden,Inna Korobkina

Tú Bà Claude Madame ClaudeViệt Sub Năm: 2021

Ở Paris những năm 1960, tầm ảnh hưởng của Madame Claude vượt ra ngoài thế giới "bướm đêm" – cho đến khi một cô gái trẻ giàu có đe dọa thay đổi tất cả.

Ngoài Vòng Pháp Luật The Outlaws.Diễn Viên: Ma Dong,Seok,Jo Jae Hyun,Yoon Kye Sang,Choi Gwi,Hwa

Ngoài Vòng Pháp Luật The OutlawsThuyết Minh Năm: 2017

Dựa trên biến cố có thật xảy ra vào năm 2007 tại quận Guro, Seoul, The Outlaws xoay quanh tay thanh tra Ma (Ma Dong Suk) và những cảnh sát đồng nghiệp. Họ đang phải đau đầu trước tình hình an ninh trật tự đang ngày càng hỗn loạn tại nơi đây kể từ khi một nhóm người lạ mặt nhập cư trái phép từ Trung Quốc tràn vào.

Unknown2020-09-20 12:08:52

Cặp Đôi Báo Thù - Girls Against Boys Việt Sub (2012)

sau khi bị bạn trai lừa dối và một người đàn ông cưỡng hiếp shae cô gái vốn hiền lành đã trở nên lạnh lùng khi kết giao với nữ sát thủ lu cả hai giết chết những người đàn ông mà họ cho là xấu xacặp đôi báo thù,xem phim cặp đôi báo thù,download cặp đôi báo thù,xem online cặp đôi báo thù hd,xem cặp đôi báo thù nhanh,tai phim cặp đôi báo thù,girls against boys,xem phim girls against boys,download girls against boys,xem online girls against boys hd,xem girls against boys nhanh,tai phim girls against boys,danielle panabaker,nicole laliberte,liam aiken