Cặp Đôi Hoàn Cảnh - Ohlala Couple Việt Sub (2012)RSS Cặp Đôi Hoàn Cảnh - Ohlala Couple Việt Sub (2012)
Cặp Đôi Hoàn Cảnh - Ohlala Couple
Diễn viên: Shin Hyun Joon, Kim Jung Eun, Han Chae Ah
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (18/18)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc sống của đôi vợ chồng ở lứa tuổi U40, một ngày nọ, cả 2 nhận ra rằng cuộc hôn nhân của họ thật nhàm chán và vô vị. Tiếp sao đó, ông chồng- quản lý khách sạn (Shin Hyeon Jun) và cô vợ (Kim Jung Eun) sững sờ phát hiện cả hai bị tráo đổi linh hồn! Liệu đây là bi kịch hay là manh mối dẫn đến những chuyện cười ra nước mắt, giúp đôi vợ chồng hiểu rõ về nhau hơn?
Tuổi Nổi Loạn Hormones.Diễn Viên: Pachara Chirathivat,Ungsumalynn Sirapatsakmetha,Sutatta Uudomsilp

Tuổi Nổi Loạn HormonesThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 15/15)

một chương trình truyền hình nối tiếp bộ phim Hormones được sản xuất năm 2008 của GTH. Bộ phim khắc họa và phản ánh một cách chân thực về cuộc sống và những vấn đề trong trường học, ngoài trường học và các vấn đề về gia đình của các bạn trẻ Thái Lan thời đại ngày nay.1. Chủ đề gần gũi Trường học vốn không phải là chủ đề mới mẻ. Tuy nhiên, các nhà sản xuất phim ảnh vẫn luôn xem đây là “mảnh đất màu mỡ” để khai thác.

Kẻ Thất Bại Phần 1 Diors Man Season 1.Diễn Viên: Đại Bằng,Liễu Nham,Ngô Kỳ Long,Vitamin K

Kẻ Thất Bại Phần 1 Diors Man Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Kẻ thất bại không mang ý nghĩa của một loại hài kịch truyền thống, có mốc thời gian nhất định và bối cảnh riêng biệt hay là các tình tiết nhỏ nhặt trong cuộc sống đời thường. Mà đó là một bộ phim bao hàm những đặc thù mới mẻ của mạng internet, cảm xúc sân khấu không được hội tụ nét kịch tính một cách hoàn chỉnh, các diễn viên cũng không đóng cố định một nhân vật nào đó.

Nhân Viên Dọn Dẹp Cleaning Up.Diễn Viên: Đại Bằng,Liễu Nham,Ngô Kỳ Long,Vitamin K

Nhân Viên Dọn Dẹp Cleaning UpThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

câu chuyện của ba người dọn dẹp: Eo Yong Mi ( Yum Jung Ah ), Ahn In Kyung ( Jeon So Min ) và Maeng Soo Ja ( Kim Jae Hwa ) tại một công ty tài chính, những người sử dụng giao dịch nội gián, để nuôi sống họ, gia đình và thực hiện ước mơ của mình, sau khi tình cờ nghe được một đoạn thông tin tài chính.

Bậc Thầy Tái Hợp Healing Master.Diễn Viên: Đại Bằng,Liễu Nham,Ngô Kỳ Long,Vitamin K

Bậc Thầy Tái Hợp Healing MasterViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/??)

Châu Mạt (Vương Hiểu Thần) và Hạ Châu Nhất (Đại Lạc Lạc) là hai chị em cùng cha khác mẹ. Người cũng như tên, cô em Châu Mạt không cần phải quá vất vả cũng có người vì cô ấy mà sẵn sàng thanh toán, còn cô chị lại là người sinh ra số mệnh đã vất vả. Châu Nhất và Lý Đoạn (Giả Nãi Lượng) là bạn đại học, cũng là mối tình đầu của nhau, nhưng vì một sự cố từ trên trời rơi xuống mà hai người hiểu lầm, vì thế mà chia tay.

Unknown2017-05-27 10:57:29

Cặp Đôi Hoàn Cảnh - Ohlala Couple Việt Sub (2012)

cuộc sống của đôi vợ chồng ở lứa tuổi u40 một ngày nọ cả 2 nhận ra rằng cuộc hôn nhân của họ thật nhàm chán và vô vị tiếp sao đó ông chồng quản lý khách sạn shin hyeon jun và cô vợ kim jung eun sững sờ phát hiện cả hai bị tráo đổi linh hồn liệu đây là bi kịch hay là manh mối dẫn đến những chuyện cười ra nước mắt giúp đôi vợ chồng hiểu rõ về nhau hơncặp đôi hoàn cảnh,xem phim cặp đôi hoàn cảnh,download cặp đôi hoàn cảnh,xem online cặp đôi hoàn cảnh hd,xem cặp đôi hoàn cảnh nhanh,tai phim cặp đôi hoàn cảnh,ohlala couple,xem phim ohlala couple,download ohlala couple,xem online ohlala couple hd,xem ohlala couple nhanh,tai phim ohlala couple,shin hyun joon,kim jung eun,han chae ah