Cậu Bé Siêu Năng Lực Phần 2 - Mob Psycho 100 2Nd Season Việt Sub (2019)RSS Cậu Bé Siêu Năng Lực Phần 2 - Mob Psycho 100 2Nd Season Việt Sub (2019)
Cậu Bé Siêu Năng Lực Phần 2 - Mob Psycho 100 2Nd Season
Diễn viên: Mob Psycho Hyaku, Mob Psycho One Hundred
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kageyama Shigeo (còn hay được gọi là Mob) là một cậu học sinh lớp 8 "bình thường", sở hữu năng lực siêu nhiên. Từ khi còn nhỏ, bằng linh lực của mình, cậu có thể bẻ cong muỗng, và nâng đồ vật, nhưng dần dần Mob bắt đầu kiềm nén sức mạnh của mình vì những mớ rắc rối cậu đã gây ra trong quá khứ
Mitsudomoe Three Way Struggle

Mitsudomoe Three Way StruggleViệt Sub Năm: 2010 (Tập 14/14)

Yabe Satoshi - một thầy giáo trẻ tuổi mới về nhận lớp tại một trường tiểu học, thật "hạnh phúc" biết bao khi cậu "vớ" ngay phải lớp 6-3, một lớp khá "ngoan ngoãn" với bộ ba nhà Marui - Marui Mitsuba (Con cả), Marui Futaba (con hai), Marui Hitoha (Con út), tuy là chị em sinh ba nhưng họ có tính tình khá khác biệt nhưng đều có điểm chung là vô cùng... quậy. Điều này khiến cho thầy giáo trẻ tuổi phải khổ sở nhiều phen.

Yama No Susume Encouragement Of Climb

Yama No Susume Encouragement Of ClimbViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Câu chuyện kể về Aoi, cô bé bị chứng sợ độ cao, thích các hoạt động trong nhà. Nhưng Hinata, bạn kia xưa của cô, rủ cô chinh phục lại ngọn núi mà hai đứa đã cùng ngắm bình minh. Cả hai cùng nhau chinh phục ngọn núi, chinh phục nỗi sợ và gặp được những người bạn mới. Liệu tất cả có được ngắm lại bình minh?

Dream Festival! ドリフェス!

Dream Festival! ドリフェス!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 4/12)

Một ngày, năm thứ hai học sinh trung học Kanade Amamiya đột ngột do thám của thần tượng huyền thoại Haruto Mikami. Ông bây giờ phải đối mặt với cuộc sống của một thần tượng với những người khác trong cùng một cơ quan. Ông là nhằm làm cho CD đầu tay của mình trong Liên hoan Giấc mơ!

Unknown2022-05-11 16:19:07

Cậu Bé Siêu Năng Lực Phần 2 - Mob Psycho 100 2Nd Season Việt Sub (2019)

kageyama shigeo còn hay được gọi là mob là một cậu học sinh lớp 8 bình thường sở hữu năng lực siêu nhiên từ khi còn nhỏ bằng linh lực của mình cậu có thể bẻ cong muỗng và nâng đồ vật nhưng dần dần mob bắt đầu kiềm nén sức mạnh của mình vì những mớ rắc rối cậu đã gây ra trong quá khứcậu bé siêu năng lực phần 2,xem phim cậu bé siêu năng lực phần 2,download cậu bé siêu năng lực phần 2,xem online cậu bé siêu năng lực phần 2 hd,xem cậu bé siêu năng lực phần 2 nhanh,tai phim cậu bé siêu năng lực phần 2,mob psycho 100 2nd season,xem phim mob psycho 100 2nd season,download mob psycho 100 2nd season,xem online mob psycho 100 2nd season hd,xem mob psycho 100 2nd season nhanh,tai phim mob psycho 100 2nd season,mob psycho hyaku,mob psycho one hundred