Câu Chuyện Buồn - Blue Story Thuyết Minh (2019)RSS Câu Chuyện Buồn - Blue Story Thuyết Minh (2019)
Câu Chuyện Buồn - Blue Story
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện bi thảm về tình bạn giữa Timmy và Marco, hai chàng trai trẻ từ những đoạn mã đối nghịch. Timmy, một cậu bé nhút nhát, thông minh, ngây thơ và nhút nhát từ Deptford, đến trường ở Peckham, nơi cậu kết bạn với Marco, một đứa trẻ thích đi dạo, lôi cuốn từ khu vực địa phương.
Kẻ Móc Túi Fingersmith

Kẻ Móc Túi FingersmithViệt Sub Năm: 2005

Fingersmith dựa trên một cuốn tiểu thuyết của Dickens về chủ đề đồng tính nữ, xoay quanh một cô gái trẻ tên là Sue được nuôi nấng bởi một băng trộm và cử đến làm hầu gái cho Maud, một nàng tiểu thư ngây thơ nhằm dàn xếp âm mưu tước quyền thừa kế của cô. Sự cố nằm ngoài kế hoạch là Sue phải lòng với Maud và cũng dần để lộ ra từng vỏ bọc dối trá của mình.

Những Người Khốn Khổ Les Misérables

Những Người Khốn Khổ Les MisérablesViệt Sub Năm: 2019

Lấy bối cảnh nước Pháp hơn hai thập kỷ đầu thế kỷ 19 kể từ khi Napoleon I lên ngôi, Les Misérables kể về một câu chuyện cảm động của những giấc mơ tan vỡ, của tình yêu không được đáp trả, niềm đam mê, sự hy sinh và chuộc tội. Bộ phim là một minh chứng trường tồn theo năm tháng kể lại hành trình tồn tại của tinh thần con người.

Đô Thị Hỗn Loạn Bad City

Đô Thị Hỗn Loạn Bad CityViệt Sub Năm: 2022

bị ám bởi đói nghèo và tội phạm. Khi một doanh nhân tham nhũng quyết định tranh cử thị trưởng và bắt đầu loại bỏ đối thủ từ băng đảng đối địch, một cựu đội trưởng cảnh sát đang thụ án vì tội giết người được phát hành một cách bí mật và được giao nhiệm vụ đặc biệt để bắt giữ ông ta

Vào Đống Tro Tàn Into The Ashes.Diễn Viên: Frank Grillo,Luke Grimes,Robert Taylor

Vào Đống Tro Tàn Into The AshesViệt Sub Năm: 2019

Có một công việc lương thiện và một người vợ hết mực yêu thương, Nick Brenner tưởng rằng đã thoát khỏi quá khứ tội phạm của mình một cách an toàn. Nhưng đồng bọn cũ đã không quên anh và số tiền anh đã đánh cắp, và khi chúng lấy thứ mà Nick coi trọng nhất bây giờ - người vợ - anh ta không còn gì để mất.

Unknown2020-05-22 10:14:02

Câu Chuyện Buồn - Blue Story Thuyết Minh (2019)

câu chuyện bi thảm về tình bạn giữa timmy và marco hai chàng trai trẻ từ những đoạn mã đối nghịch timmy một cậu bé nhút nhát thông minh ngây thơ và nhút nhát từ deptford đến trường ở peckham nơi cậu kết bạn với marco một đứa trẻ thích đi dạo lôi cuốn từ khu vực địa phươngcâu chuyện buồn,xem phim câu chuyện buồn,download câu chuyện buồn,xem online câu chuyện buồn hd,xem câu chuyện buồn nhanh,tai phim câu chuyện buồn,blue story,xem phim blue story,download blue story,xem online blue story hd,xem blue story nhanh,tai phim blue story