Câu Chuyện Cảnh Sát 4: Kẻ Phản Bội - Police Story 4: First Strike Việt Sub (1996)RSS Câu Chuyện Cảnh Sát 4: Kẻ Phản Bội - Police Story 4: First Strike Việt Sub (1996)
Câu Chuyện Cảnh Sát 4: Kẻ Phản Bội - Police Story 4: First Strike
Diễn viên: Jackson Liu, Annie Wu, Thành Long
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jackie là một cảnh sát với nhiệm vụ truy bắt các gián điệp quốc tế. Khi một trong số cảnh sát là Tsui phản bội lại tổ chức, Jackie được lệnh đi bắt Tsui về quy án. Để truy lùng dấu vết của hắn, Jackie đã phải đến Úc gặp em gái Tsui nhằm tìm chút manh mối.
Tay Đấm Thép Real Steel.Diễn Viên: Hugh Jackman,Dakota Goyo,Evangeline Lilly

Tay Đấm Thép Real SteelThuyết Minh Năm: 2011

Trong tương lai không xa, loài người tạo nên những robot siêu đẳng, có thể thay thế họ trổ tài trên sàn đấm bốc. Nhưng đó cũng là nơi Charlie (Hugh Jackman) - một võ sĩ quyền anh nổi tiếng với những cú đấm “thần sầu” - cảm thấy không thể hòa hợp.

Át Chủ Đề Runner Runner.Diễn Viên: Justin Timberlake,Ben Affleck,Gemma Arterton,Anthony Mackie,Michael Esper,Oliver Cooper,Christian

Át Chủ Đề Runner RunnerViệt Sub Năm: 2013

Trong Runner Runner, Justin thủ vai Richie Furst, sinh viên của ngôi trường danh giá Princeton. Anh từng có thời gian làm việc tại phố Wall với thu nhập khổng lồ. Cơn bão khủng hoảng tài chính cướp đi của anh cả công việc lẫn tài khoản ngân hàng.

Quyết Chiến Tại Mohenjo Mohenjo Daro.Diễn Viên: Hrithik Roshan,Pooja Hegde,Kabir Bedi

Quyết Chiến Tại Mohenjo Mohenjo DaroThuyết Minh Năm: 2016

bối cảnh tại thành phố cổ Mohenjo-daro (nay thuộc tỉnh Sindh, Pakistan) trong thời đại của nền văn minh Indus Valley khoảng 2600 năm trước công nguyên. Câu chuyện phim kể về một người đàn ông có tên Sarman (vai diễn của Hrithik Roshan).

Những Kẻ Thao Túng Hypnotic.Diễn Viên: Hrithik Roshan,Pooja Hegde,Kabir Bedi

Những Kẻ Thao Túng HypnoticViệt Sub Năm: 2023

Quyết tâm tìm con gái mất tích của mình, thám tử Austin Danny Rourke bắt đầu một cuộc điều tra và dần bị cuốn vào một vòng xoáy kỳ lạ khám phá một loạt tội ác gây biến dạng thực tại

Unknown2019-05-16 09:20:57

Câu Chuyện Cảnh Sát 4: Kẻ Phản Bội - Police Story 4: First Strike Việt Sub (1996)

jackie là một cảnh sát với nhiệm vụ truy bắt các gián điệp quốc tế khi một trong số cảnh sát là tsui phản bội lại tổ chức jackie được lệnh đi bắt tsui về quy án để truy lùng dấu vết của hắn jackie đã phải đến úc gặp em gái tsui nhằm tìm chút manh mốicâu chuyện cảnh sát 4,kẻ phản bội,xem phim câu chuyện cảnh sát 4,kẻ phản bội,download câu chuyện cảnh sát 4,kẻ phản bội,xem online câu chuyện cảnh sát 4,kẻ phản bội hd,xem câu chuyện cảnh sát 4,kẻ phản bội nhanh,tai phim câu chuyện cảnh sát 4,kẻ phản bội,police story 4,first strike,xem phim police story 4,first strike,download police story 4,first strike,xem online police story 4,first strike hd,xem police story 4,first strike nhanh,tai phim police story 4,first strike,jackson liu,annie wu,thành long