Câu Chuyện Cuộc Sống - Life Story Việt Sub (2014)RSS Câu Chuyện Cuộc Sống - Life Story Việt Sub (2014)
Câu Chuyện Cuộc Sống - Life Story
Diễn viên: David Attenborough, Dwen Gyimah
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (1/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: David Attenborough sẽ kể cho chúng ta biết về câu chuyện và những hành trình nguy hiểm suốt cuộc đời của thế giới động vật.
Ultraman Ruebe Ultraman R/b

Ultraman Ruebe Ultraman R/bViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/25)

Hai nhân vật chính, Katsumi và Isami Minato, là những anh em sống cùng với em gái và người cha, người điều hành một cửa hàng. Cho đến lúc đó, họ đột nhiên gặp phải một sinh vật khổng lồ một con quái vật đã xuất hiện trên đường phố.

Majisuka Gakuen 3 Nữ Vương Học Đường 3.Diễn Viên: Maeda Atsuko,Shimazaki Haruka,Kizaki Yuria,Iriyama Anna

Majisuka Gakuen 3 Nữ Vương Học Đường 3Việt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Trong những 20XX năm. Pháp luật vị thành niên đã được sửa đổi, và nó dẫn đến việc tạo ra các nhà tù vị thành niên do tập đoàn tư nhân quản lý. Người chưa thành niên, học sinh bỏ học, ... các cô gái bị bỏ rơi bởi xã hội, trường học, và gia đình được tập hợp lại ở một nơi. Thời gian phạt tù không thời hạn. Trong vòng chiến đấu, có 1 nơi thích hợp nhất vẫn còn tồn tại, đó là nhà tù Hi Vọng hay thường được biết đến như nhà tù Majisuka! Hôm nay, có một cô gái bị dẫn giải đến cầm tù ở nơi này

Nhịp Đập Trái Tim 4 Heart Signal Season 4.Diễn Viên: Maeda Atsuko,Shimazaki Haruka,Kizaki Yuria,Iriyama Anna

Nhịp Đập Trái Tim 4 Heart Signal Season 4Việt Sub Năm: 2023 (Tập 22/32)

show hẹn hò từng thành công ở cả 3 mùa trước. Bây giờ, nó đã trở lại với mùa thứ tư để khiến trái tim bạn rung động. Những chàng trai cô gái trẻ đẹp sẽ ở Signal House trong một tháng. Tại Signal House, họ sẽ bày tỏ tình cảm của mình với nhau và tìm được người mình muốn ở bên.

Thực Vật Học: Lịch Sử Huy Hoàng Botany: A Blooming History.Diễn Viên: Timothy Walker

Thực Vật Học: Lịch Sử Huy Hoàng Botany: A Blooming HistoryViệt Sub Năm: 2014 (Tập 3/3)

Khi nói đến những bộ phim tài liệu về thiên nhiên, người ta hay nhớ tới BBC với những thước phim kinh điển như Planet, One Life, Africa, South Pacific,... Và để bổ sung vào kho tư liệu quý ấy, hãng BBC năm nay tiếp tục mang đến bộ phim này - Botany: A Blooming History, một thước phim chân quý về thực vật, sự phát triển của lý thuyết, học thuyết nghiên cứu thực vật.

Unknown2016-07-13 20:35:48

Câu Chuyện Cuộc Sống - Life Story Việt Sub (2014)

david attenborough sẽ kể cho chúng ta biết về câu chuyện và những hành trình nguy hiểm suốt cuộc đời của thế giới động vậtcâu chuyện cuộc sống,xem phim câu chuyện cuộc sống,download câu chuyện cuộc sống,xem online câu chuyện cuộc sống hd,xem câu chuyện cuộc sống nhanh,tai phim câu chuyện cuộc sống,life story,xem phim life story,download life story,xem online life story hd,xem life story nhanh,tai phim life story,david attenborough,dwen gyimah