Câu Chuyện Về Banshee - Banshee Chapter Việt Sub (2013)RSS Câu Chuyện Về Banshee - Banshee Chapter Việt Sub (2013)
Câu Chuyện Về Banshee - Banshee Chapter
Diễn viên: Ted Levine, Michael Mcmillian, Katia Winter
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Tuyến Tùng - một tuyến nằm giữa não chịu trách nhiệm giúp người nhận biết được đâu là thực đâu là mơ (ảo ảnh...), ngoài ra tuyến tùng còn là vật thể duy nhất trên thân người chúng ta liên kết được với các tầng số vũ trụ và các thế giới khác. Mà rất nhiều tôn giáo đã từng đề cập cũng như có rất nhiều đề tài nghiên cứu lĩnh vực này. Một trong những hãng nghiên cứu lớn uy tín là discovery channel.
Điều Ước Cuối Cùng The Final Wish.Diễn Viên: Melissa Bolona,Michael Welch,Lin Shaye

Điều Ước Cuối Cùng The Final WishViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về Aaron, một luật sư đang gặp khó khăn, trở về nhà sau khi cha anh qua đời, để giúp đỡ người mẹ của mình và đối đầu với những cơn ác mộng trong quá khứ của anh. Lướt qua đồ đạc của cha mình, Aaron tình cờ gặp một chiếc bình cổ, nó dường như có từ rất lâu.

Sát Nhân 3 Murder 3.Diễn Viên: Randeep Hooda,Aditi Rao Hydari,Sara Loren

Sát Nhân 3 Murder 3Việt Sub Năm: 2013

Nisha một cô gái xinh đẹp khi dọn tói căn nhà đẹp như mới của bạn trai mới để sinh sống, cô phát hiện ra những đều bất thường xảy ra trong căn nhà của bạn trai mình nơi trước đây từng sinh sống với một cô gái tên Vikram

Bút Tiên 2 Bunshinsaba 2.Diễn Viên: Park Han Byul,Tân Chí Lôi,Trương Hạo Nhiên,Chương Đình Đình,Lý Hàn Nhạc,Dương Phàm

Bút Tiên 2 Bunshinsaba 2Việt Sub Năm: 2013

Phim kinh dị Bunshinsaba 2 (tên tiếng Trung là Bút Tiên 2) của đạo diễn nổi tiếng Hàn Quốc Ahn Byeong Ki và sao nữ Park Han Byul công chiếu từ ngày 17/7 ở Trung Quốc, chỉ sau 4 ngày phim đã đạt doanh thu vượt 50 triệu tệ (hơn 172,6 tỷ đồng), phá kỷ lục doanh thu tuần đầu phát hành của dòng phim kinh dị ở Trung Quốc.

Dòng Họ Ăn Thịt Người Sawney: Flesh Of Man.Diễn Viên: Elizabeth Brown,Lisa Cameron,Lindsay Cromar

Dòng Họ Ăn Thịt Người Sawney: Flesh Of ManViệt Sub Năm: 2013

Một dòng họ khát máu đã giết người và ăn thịt của họ suốt nhiều thế kỷ mà phía cảnh sát bất lực không truy bắt được chúng, đến khi một chàng phóng viên trẻ truy tìm dấu vết của cô gái bị mất tích và phát hiện toàn bộ sự thật đằng sau của họ.

Căn Hầm 10 Cloverfield Lane.Diễn Viên: John Goodman,Mary Elizabeth Winstead,John Gallagher Jr

Căn Hầm 10 Cloverfield LaneThuyết Minh Năm: 2016

Tỉnh dậy sau cơn chấn động, cô gái nhận ra mình đang bị giam trong căn hầm cùng hai người đàn ông lạ mặt với lời giải thích mập mờ rằng ngoài kia, thế giới đang phải chịu một thảm họa khủng khiếp và việc ở lại đây là an toàn nhất. Nghi ngờ điều này, cô gái cố gắng tìm cách thoát thân để khám phá xem thực hư ra sao, bất chấp sự ngăn cản dữ dội từ hai người đàn ông.

Unknown2017-04-22 10:18:50

Câu Chuyện Về Banshee - Banshee Chapter Việt Sub (2013)

kể về tuyến tùng một tuyến nằm giữa não chịu trách nhiệm giúp người nhận biết được đâu là thực đâu là mơ ảo ảnh ngoài ra tuyến tùng còn là vật thể duy nhất trên thân người chúng ta liên kết được với các tầng số vũ trụ và các thế giới khác mà rất nhiều tôn giáo đã từng đề cập cũng như có rất nhiều đề tài nghiên cứu lĩnh vực này một trong những hãng nghiên cứu lớn uy tín là discovery channelcâu chuyện về banshee,xem phim câu chuyện về banshee,download câu chuyện về banshee,xem online câu chuyện về banshee hd,xem câu chuyện về banshee nhanh,tai phim câu chuyện về banshee,banshee chapter,xem phim banshee chapter,download banshee chapter,xem online banshee chapter hd,xem banshee chapter nhanh,tai phim banshee chapter,ted levine,michael mcmillian,katia winter