Chàng Chai Hip Hop - Gully Boy Việt Sub (2019)RSS Chàng Chai Hip Hop - Gully Boy Việt Sub (2019)
Chàng Chai Hip Hop - Gully Boy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gully Boy là câu chuyện hư cấu về các chàng trai trong phong trào nhảy hip-hop đang phát triển ở Mumbai, Ấn Độ. Đó là một bộ phim âm nhạc với 2 diễn viên lừng danh của Bollywood là Ranveer Singh và Alia Bhatt vào vai chính.
Phân Khu Thứ 9 The 9Th Precinct

Phân Khu Thứ 9 The 9Th PrecinctThuyết Minh Năm: 2019

Phân Khu Thứ 9 kể về cậu cảnh sát mộng mơ gia nhập đơn vị cảnh sát ngầm. Từ đây, cậu sẽ phải chiến đấu với những thế lực ghê tởm đe dọa sự cân bằng giữa thế giới loài người và cõi siêu nhiên.

Đường Về Hạnh Phúc Return Of The Cuckoo.Diễn Viên: Julian Cheung,Charmaine Sheh,Joe Chen,Nancy Sit

Đường Về Hạnh Phúc Return Of The CuckooThuyết Minh Năm: 2015

về cậu bé Văn Sơ là trẻ mồ côi, từ nhỏ đã bị cha mẹ bỏ rơi nên được dì Kiều đem về nuôi. Tuy số phận không may khiến anh bị câm không nói chuyện được nhưng anh lại sống rất hạnh phúc cùng Dì Kiều và đứa con gái của dì là Quân Hảo, dùng tâm lòng chân thành của mình để đối đãi với mọi người

Một Ngày One Day.Diễn Viên: Anne Hathaway,Jim Sturgess,Tom Mison,Jodie Whittaker

Một Ngày One DayThuyết Minh Năm: 2011

Emma Morley (Anne Hathaway) và Dexter Mayhew (Jim Sturgess). Họ đã gặp nhau lần đầu tiên vào năm 1988 trong lễ tốt nghiệp của trường Đại học Edinburgh. Chàng là công tử nhà giàu đẹp trai, việc gì với chàng cũng vô cùng thuận lợi, đặc biệt là trong tình trường.

Unknown2020-05-14 15:13:08

Chàng Chai Hip Hop - Gully Boy Việt Sub (2019)

gully boy là câu chuyện hư cấu về các chàng trai trong phong trào nhảy hip hop đang phát triển ở mumbai ấn độ đó là một bộ phim âm nhạc với 2 diễn viên lừng danh của bollywood là ranveer singh và alia bhatt vào vai chínhchàng chai hip hop,xem phim chàng chai hip hop,download chàng chai hip hop,xem online chàng chai hip hop hd,xem chàng chai hip hop nhanh,tai phim chàng chai hip hop,gully boy,xem phim gully boy,download gully boy,xem online gully boy hd,xem gully boy nhanh,tai phim gully boy