Chàng Hoàng Tử Tôi Yêu - Dear Prince Việt Sub (2017)RSS Chàng Hoàng Tử Tôi Yêu - Dear Prince Việt Sub (2017)
Chàng Hoàng Tử Tôi Yêu - Dear Prince
Diễn viên: Triệu Dịch Hoan, Trần Tử Tuyên, Trương Dư Hi, Ạ Giai Kiến, Đỗ Nghiên
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (19/19)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bắt đầu với cô gái mê mụi Tôn Tiểu Đào lên kế hoạch đi xem buổi biểu diễn của nam idol Chu Dịch Nhiên mà cô hâm mộ. Vô tình đụng độ chàng trai mắc bệnh Hoàng tử kiêu ngạo Khương Hạo, không ngừng trêu ghẹo Tôn Tiểu Đào.
Nỗi Đau Người Phụ Nữ Beauty Knows No Pain.Diễn Viên: Trương Khả Di,Đặng Lệ Minh,Mã Đức Chung,Lâm Gia Hoa

Nỗi Đau Người Phụ Nữ Beauty Knows No PainThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 20/20)

Uông Hải Kình (Mễ Tuyết) đang chìm đắm trong hạnh phúc gia đình, thành công trong sự nghiệp thì bỗng phát hiện chồng mình Tiền Khoáng Long (Lâm Gia Hoa) có bồ nhí, vì để giữ vững hạnh phúc gia đình, Hải Kình cam tâm mạo hiểm trở thành sản phụ cao tuổi. Tuy nhiên, chuyện mang thai đã kéo theo hàng loạt áp lực cho Hải Kình, vì cấp dưới của cô, Sa Uyển Kỳ (Trương Khả Di) cũng tranh thủ thời cơ này để tạo lập địa vị cho bản thân. Uyển Kỳ là người quyết đoán mạnh mẽ trong công việc, nhưng trong

Lửa Tuyết Fai Hima.Diễn Viên: Ice Apissada Kreurkongka,Kana Rinyarat Watchararojsiri

Lửa Tuyết Fai HimaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 34/34)

được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết lừng danh cùng tên từng được nhiều đọc giả yêu thích, có nội dung xoay loanh quanh anh chàng điển trai, mạnh mẽ Hin (Louis Hesse), cùng câu chuyện tình ái với cô gái xinh xắn, tài năng Tiya (Kwan Usamanee Vaithayanon).

Phong Thanh The Message.Diễn Viên: Ice Apissada Kreurkongka,Kana Rinyarat Watchararojsiri

Phong Thanh The MessageThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 38/38)

Thành viên ngầm “Lão Quỷ” của Đảng Cộng sản đột nhập vào tổ chức tình báo giả Nhật Bản, nhưng vào thời điểm mấu chốt đường truyền tin đã bị cắt đứt, họ đối diện với nguy cơ thân phận bị bại lộ.

Lớp Học Bộ Môn Homeroom.Diễn Viên: Ice Apissada Kreurkongka,Kana Rinyarat Watchararojsiri

Lớp Học Bộ Môn HomeroomViệt Sub Năm: 2020 (Tập 10/10)

Sakurai (Yokota Mayuu) là một nữ sinh trung học hay bị bắt nạt bởi những kẻ ẩn danh. Người thầy Aida (Yamada Yuki) luôn xuất hiện và ra tay giúp đỡ mỗi khi cô gặp khó. Tưởng chừng hành động anh hùng ấy xuất phát từ tình thầy trò, nhưng không.

Unknown2017-10-12 11:58:35

Chàng Hoàng Tử Tôi Yêu - Dear Prince Việt Sub (2017)

bắt đầu với cô gái mê mụi tôn tiểu đào lên kế hoạch đi xem buổi biểu diễn của nam idol chu dịch nhiên mà cô hâm mộ vô tình đụng độ chàng trai mắc bệnh hoàng tử kiêu ngạo khương hạo không ngừng trêu ghẹo tôn tiểu đàochàng hoàng tử tôi yêu,xem phim chàng hoàng tử tôi yêu,download chàng hoàng tử tôi yêu,xem online chàng hoàng tử tôi yêu hd,xem chàng hoàng tử tôi yêu nhanh,tai phim chàng hoàng tử tôi yêu,dear prince,xem phim dear prince,download dear prince,xem online dear prince hd,xem dear prince nhanh,tai phim dear prince,triệu dịch hoan,trần tử tuyên,trương dư hi,ạ giai kiến,đỗ nghiên