Chàng Sarkar - Sarkar Raj Việt Sub (2008)RSS Chàng Sarkar - Sarkar Raj Việt Sub (2008)
Chàng Sarkar - Sarkar Raj
Diễn viên: Amitabh Bachchan, Abhishek Bachchan, Aishwarya Rai Bachchan
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi Anita Rajan (Aishwarya Rai Bachchan), Giám đốc điều hành của nhà máy điện Sheppard, một công ty quốc tế, mang lại một đề nghị nhà máy điện để thiết lập ở vùng nông thôn Maharashtra, Shankar (Abhishek Bachchan) nhanh chóng nhận ra những lợi ích nhà máy điện có thể mang đến cho người dân. Anh thuyết phục nhiều người nhưng nhanh chóng bị phản đối
Chiến Binh Phương Bắc Northman: Viking Saga

Chiến Binh Phương Bắc Northman: Viking SagaThuyết Minh Năm: 2014

Một đoàn người Viking bị quân địch đuổi dồn chạy về phía bờ biển Alba, con tàu của họ bị mắc kẹt trong một cơn bão lớn. Cách duy nhất để sống còn là phải tìm được hòn đảo để cập bến, Danelagh, một vùng đất xa lạ và thù địch mà họ chưa từng đặt chân đến. Chuyến hành trình là cuộc chạy đua rượt đuổi với thần chết, và khi vua thành Alba gửi đội quân tàn bạo nhất của ông đuổi theo họ.

Hình Cảnh Huynh Đệ Buddy Cops.Diễn Viên: Kwok,Fung Chan,Hui,Wen Chang,Charmaine Fong

Hình Cảnh Huynh Đệ Buddy CopsViệt Sub Năm: 2016

xoay quanh quá trình điều tra cái chết của đồng nghiệp Lưu Tinh (Trần Tiểu Xuân), hai viên cảnh sát "oan gia" Trần Kiến Phi (Huỳnh Tông Trạch) và Tôn Ni (Kim Cương) từ không vừa mắt nhau đã trở nên thân thiết, gọi nhau là huynh đệ. Trong phim Hinh canh huynh de - Buddy Cops Huỳnh Tông Trạch đóng vai một cảnh sát vui tính.

Chuyến Đi Khó Khăn Take A Hard Ride.Diễn Viên: Kwok,Fung Chan,Hui,Wen Chang,Charmaine Fong

Chuyến Đi Khó Khăn Take A Hard RideViệt Sub Năm: 1975

Sau khi bán gia súc của mình trong thị trấn, chủ trang trại Morgan đột ngột qua đời. Quản đốc Pike của anh ta phải giao bảng lương cho Sonora, bất chấp hành trình nguy hiểm mà anh ta theo dõi bởi nhiều nhân vật mờ ám tham tiền.

Chim Thiên Đường Birds Of Paradise.Diễn Viên: David Attenborough,Piers Gibbon

Chim Thiên Đường Birds Of ParadiseViệt Sub Năm: 2010

Thẩm sâu trong rừng mưa nhiệt đới New Guinea là loài chim đẹp đến mê hồn, khi người Châu Âu lần đầu tiên thấy chúng, họ tin rằng sắc đẹp ấy chỉ có thể đến từ Thiên Đường - và lấy đó đặt tên cho loài chim sặc sỡ ấy.

Unknown2020-08-28 18:18:15

Chàng Sarkar - Sarkar Raj Việt Sub (2008)

khi anita rajan aishwarya rai bachchan giám đốc điều hành của nhà máy điện sheppard một công ty quốc tế mang lại một đề nghị nhà máy điện để thiết lập ở vùng nông thôn maharashtra shankar abhishek bachchan nhanh chóng nhận ra những lợi ích nhà máy điện có thể mang đến cho người dân anh thuyết phục nhiều người nhưng nhanh chóng bị phản đốichàng sarkar,xem phim chàng sarkar,download chàng sarkar,xem online chàng sarkar hd,xem chàng sarkar nhanh,tai phim chàng sarkar,sarkar raj,xem phim sarkar raj,download sarkar raj,xem online sarkar raj hd,xem sarkar raj nhanh,tai phim sarkar raj,amitabh bachchan,abhishek bachchan,aishwarya rai bachchan