Chàng Trai Đến Từ Tương Lai - Twa Tiu Tiann Thuyết Minh (2014)RSS Chàng Trai Đến Từ Tương Lai - Twa Tiu Tiann Thuyết Minh (2014)
Chàng Trai Đến Từ Tương Lai - Twa Tiu Tiann
Diễn viên: Ju, Ge, Liang, Sonia Sui, Chris Wang
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thông qua một bức tranh, một anh chàng sinh viên bất ngờ đi ngược 100 năm trở lại những năm 1920 khi Đài Loan bị đặt dưới sự cai trị của Nhật Bản
80 Ngày Vòng Quanh Thế Giới Around The World In 80 Days.Diễn Viên: Thành Long Jackie Chan,Steve Coogan,Jim Broadbent

80 Ngày Vòng Quanh Thế Giới Around The World In 80 DaysViệt Sub Năm: 2004

Phim Around the World in 80 Days dựa theo tiểu thuyết của Junes Verne kể về hành trình của Passepartout khi anh phải tìm cách đến Trung Hoa để trả lại tượng Phật Ngọc bị đánh cắp ở quê nhà. Anh đi cùng nhà quý tộc thông minh Phineas Fogg, người đã đánh cược sự nghiệp, tương lai, danh dự của mình trong cuộc cá độ 80 ngày vòng quanh thế. Chuyến phiêu lưu thú vị của họ đi từ London sang Paris, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Trung Quốc, qua Đại Tây Dương, đến Mỹ và nhiều nơi khác.

Đặc Cảnh Uy Long Fight Back To School.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Mẫn Đạt,Trương Mẫn

Đặc Cảnh Uy Long Fight Back To SchoolThuyết Minh Năm: 1991

Châu Tinh Tinh là một cảnh sát năng nổ nhưng không có tài lãnh đạo đồng đội trong các phi vụ giải cứu con tin nên cấp trên không trọng dụng anh. Vì muốn tống anh ra khỏi lực lượng Cánh Sát Hoàng Gia, Tinh bị thuyên chuyển sang công tác làm nằm vùng tại một trường học với nhân dạng là một học sinh chuyển trường để điều tra vụ..mất súng của cục trưởng.

Ông Trùm Mông Má Men Of Plastic.Diễn Viên: Tye Sheridan,Logan Miller,Joey Morgan

Ông Trùm Mông Má Men Of PlasticThuyết Minh Năm: 2023

nhân vật chính là Dae Guk. Anh được mọi người biết đến như “nhà ngoại giao” tại phường Apgujeong thuộc quận Gangnam, Hàn Quốc. Nhận thấy nhu cầu làm đẹp của chị em lúc bấy giờ, Dae Guk quyết định hợp tác kinh doanh với Ji Woo, một bác sĩ bị tước giấy phép hành nghề, mở trung tâm thẩm mỹ.

Unknown2020-03-23 09:50:12

Chàng Trai Đến Từ Tương Lai - Twa Tiu Tiann Thuyết Minh (2014)

thông qua một bức tranh một anh chàng sinh viên bất ngờ đi ngược 100 năm trở lại những năm 1920 khi đài loan bị đặt dưới sự cai trị của nhật bảnchàng trai đến từ tương lai,xem phim chàng trai đến từ tương lai,download chàng trai đến từ tương lai,xem online chàng trai đến từ tương lai hd,xem chàng trai đến từ tương lai nhanh,tai phim chàng trai đến từ tương lai,twa tiu tiann,xem phim twa tiu tiann,download twa tiu tiann,xem online twa tiu tiann hd,xem twa tiu tiann nhanh,tai phim twa tiu tiann,ju,ge,liang,sonia sui,chris wang