Chàng Trai Xinh - Meganebu! Việt Sub (2012)RSS Chàng Trai Xinh - Meganebu! Việt Sub (2012)
Chàng Trai Xinh - Meganebu!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc Sống Của Chàng Trai Xinh! 5 thằng vẹo đeo kính và thằng đại ca bị mắc chứng CDSHT, ước mơ của nó là chế tạo ra cặp kính X-ray nhìn xuyên quần áo. Nói chung là toàn Zai xinh.
Binchou-Tan Binchotan

Binchou-Tan BinchotanViệt Sub Năm: 2006 (Tập 6/6)

câu chuyện về một cô bé sống trong một căn nhà cũ ở vùng núi. Tên cô ấy là Bincho-tan. Mỗi tập phim mô tả một ngày trong cuộc đời của Bincho-tan khi cô chuẩn bị bữa ăn sáng của mình vào buổi sáng, đi vào rừng để thu hái rau, làm việc nhà của cô và dựa vào ban đêm sau một ngày làm việc.

Miss Monochrome Ss2 The Animation 2.Diễn Viên: Một Bé Robot Trên Con Đường Làm Idol

Miss Monochrome Ss2 The Animation 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Miss Monochrome is an original character design from seiyuu Horie Yui. In March 2012, she first used the "Miss Monochrome" character as a 3D virtual singer to sing her songs at her concert "Horie Yui wo Meguru Bouken III ~Secret Mission Tour~." Later, the character appeared in a range of merchandise as well as in the social network game "Girlfriend (Beta)."

Yutori-Chan ゆとりちゃん.Diễn Viên: Một Bé Robot Trên Con Đường Làm Idol

Yutori-Chan ゆとりちゃんViệt Sub Năm: 2009 (Tập 7/25)

một bộ khá hài hước, với 3 nhân vật chính đại diện cho 3 thế hệ tầng lớp xã hội ở Nhật: Yutori (thanh thiếu niên), Tsumekomi (20-30 tuổi) và Dankai (tuổi trung niên). Tsumekomi-chan là một nhân viên văn phòng ở một công ty đồ chơi và có trách nhiệm quản lý Yutori - hiện đang làm việc bán thời gian cho công ty. Nhưng cô ngày càng đau đầu với lối sống vô tư lự của Yutori, một lối sống của thanh thiếu niên mà cô không thể hiểu được.

Unknown2014-09-02 17:49:44

Chàng Trai Xinh - Meganebu! Việt Sub (2012)

cuộc sống của chàng trai xinh 5 thằng vẹo đeo kính và thằng đại ca bị mắc chứng cdsht ước mơ của nó là chế tạo ra cặp kính x ray nhìn xuyên quần áo nói chung là toàn zai xinhchàng trai xinh,xem phim chàng trai xinh,download chàng trai xinh,xem online chàng trai xinh hd,xem chàng trai xinh nhanh,tai phim chàng trai xinh,meganebu,xem phim meganebu,download meganebu,xem online meganebu hd,xem meganebu nhanh,tai phim meganebu