Chìa Khoá Về Nhà Tôi - The Occupant Việt Sub (2020)RSS Chìa Khoá Về Nhà Tôi - The Occupant Việt Sub (2020)
Chìa Khoá Về Nhà Tôi - The Occupant
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vị giám đốc quảng cáo thất nghiệp bắt đầu rình rập gia đình thuê lại ngôi nhà cũ của chính gia đình anh. Nhưng động cơ của anh ngày càng trở nên đáng sợ.
Bản Sửa Đổi Thứ 13 13Th.Diễn Viên: Cory Booker,Michelle Alexander,Melina Abdullah

Bản Sửa Đổi Thứ 13 13ThViệt Sub Năm: 2016

bắt đầu với thực tế rằng 25% của toàn bộ tù nhân trên thế giới đang bị giam giữ tại Hoa Kỳ, trong khi đó Hoa Kỳ chỉ chiếm 5% dân số thế giới. Bộ phim khám phá những "ngã tư của cuộc đua, công lý và giam giữ hàng loạt tại Hoa Kỳ".

Chuyến Bay Mh370 Những Mắt Xích Còn Thiếu.Diễn Viên: Cory Booker,Michelle Alexander,Melina Abdullah

Chuyến Bay Mh370 Những Mắt Xích Còn ThiếuViệt Sub Năm: 2014

Sự biến mất của chuyến bay MH370 đã cho thấy những yếu kém của công nghệ hàng không hiện đại. Làm thế nào một chiếc máy bay của hãng hàng không quốc gia có thể biến mất cùng với 239 hành khách? Hãy cùng đi tìm một phần của câu trả lời trong đoạn phim tài liệu “Flight 370: The Missing Links”

Quý Cô Đặc Biệt A Special Lady.Diễn Viên: Lee Sung Kyung,Kim Min,Suk,Choi Moo,Sung,Lee Hee,Joon,Lee An,Gyu

Quý Cô Đặc Biệt A Special LadyThuyết Minh Năm: 2017

Na Hyun Jung là thư ký trưởng của tập đoàn Jae Chul, một tập đoàn tội phạm trá hình. Cô muốn bắt đầu lại cuộc sống mới và lên kế hoạch chuẩn bị cho việc nghỉ hưu của mình. Sang Hoon là tay chân đắc lực của chủ tịch Kim Jae Chul, một kẻ giải quyết mọi vấn đề bằng bạo lực và sẵn sàng làm mọi việc chỉ vì Hyun Jung.

Mê Cung Trắng Đen Colour Of The Game.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Trần Tiểu Xuân,Ngũ Doãn Long,Khâu Ý Nông

Mê Cung Trắng Đen Colour Of The GameThuyết Minh Năm: 2017

Nhưng không ngờ trong lúc làm nhiệm vụ, đội của Đạt Hoa lại liên tục thất bại, gặp phải sự bao vây từ phía băng đảng và cảnh sát. Đội của Đạt Hoa không thể thoát khỏi vòng vây đó, liền truy bắt nội gián để tìm ra chân tướng

Đột Kích Bất Ngờ The Marksman.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Trần Tiểu Xuân,Ngũ Doãn Long,Khâu Ý Nông

Đột Kích Bất Ngờ The MarksmanViệt Sub Năm: 2005

Wesley Snipes được trang bị vũ khí tận răng và cực kỳ nguy hiểm. Trong bộ phim này không có điều gì là không thể xảy ra. Khi mà nước Nga đang bên bờ vực của sự huỷ diệt bởi vũ khí hạt nhân, chỉ có một người đàn ông duy nhất có thể ngăn chặn được thảm hoạ này. Đó là Marksman (Snipes)

Unknown2020-03-26 14:03:54

Chìa Khoá Về Nhà Tôi - The Occupant Việt Sub (2020)

vị giám đốc quảng cáo thất nghiệp bắt đầu rình rập gia đình thuê lại ngôi nhà cũ của chính gia đình anh nhưng động cơ của anh ngày càng trở nên đáng sợchìa khoá về nhà tôi,xem phim chìa khoá về nhà tôi,download chìa khoá về nhà tôi,xem online chìa khoá về nhà tôi hd,xem chìa khoá về nhà tôi nhanh,tai phim chìa khoá về nhà tôi,the occupant,xem phim the occupant,download the occupant,xem online the occupant hd,xem the occupant nhanh,tai phim the occupant