Chiến Binh Gợi Cảm - Sucker Punch Thuyết Minh (2011)RSS Chiến Binh Gợi Cảm - Sucker Punch Thuyết Minh (2011)
Chiến Binh Gợi Cảm - Sucker Punch
Diễn viên: Emily Browning, Vanessa Hudgens, Abbie Cornish
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh vào những năm 1950, câu chuyện kể nói về Baby Doll (Emily Browning) luôn phải trốn tránh những nỗi đau do người cha kế gây nên. Cô bị bắt vào trại tâm thần và tại đây cô bắt đầu tìm cách để trốn thoát và để làm được điều đó, Baby Doll phải đánh cắp 5 mục tiêu trong vòng 5 ngày trước khi bị bắt và đưa lên bàn phẩu thuật.
Bảo Mẫu Phù Thủy 2 Nanny Mcphee And The Big Bang.Diễn Viên: Maggie Gyllenhaal,Asa Butterfield,Eros Vlahos

Bảo Mẫu Phù Thủy 2 Nanny Mcphee And The Big BangViệt Sub Năm: 2010

nữ diễn viên chính và nhà biên kịch từng đoạt giải Oscar Emma Thompson đã trở lại với vai một vú em có phép thuật, người luôn xuất hiện lúc mọi người cần bà nhất trong phần tiếp theo của bộ phim hài vui nhộn và đầy tính nhân văn đã lôi cuốn biết bao trẻ em trên toàn thế giới.

Đồng Điệu Equals.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Vernetta Lopez,Scott Lawrence,Kate Lyn Sheil

Đồng Điệu EqualsViệt Sub Năm: 2016

xoay quanh Trái Đất ở một tương lai xa khi mà con người từ khi sinh ra đã bị loại bỏ hoàn toàn cảm xúc để sống trong một xã hội toàn toàn văn minh và hòa bình. Nổi bật trong đó là câu chuyện của Silas và Nia, cả hai vô tình mắc một loại virust kì lạ và dần dần nó giúp họ khôi phục lại xúc cảm và từ đó làm thay đổi hoàn toàn cái nhìn về một Thế Giới vô cảm.

Bộ Tứ Siêu Đẳng 2 Fantastic Four 2.Diễn Viên: Ioan Gruffudd,Jessica Alba,Chris Evans,Michael Chiklis,Julian Mcmahon

Bộ Tứ Siêu Đẳng 2 Fantastic Four 2Việt Sub Năm: 2007

Đã hai năm trôi qua kể từ khi tên ác nhân Victor Von Doom bị bộ tứ siêu đẳng làm cho biến thành tượng sắt. Reed Richards và Sue Storm đang chuẩn bị cho đám cưới của họ. Đúng lúc này, một vật thể lạ bằng bạc xuất hiện trên bầu khí quyển của Trái Đất, mang theo nguồn năng lượng khổng lổ, gây nên hiện tượng dao động phân tử trên diện rộng, khiến vỏ Trái Đất bị nhiều vết nứt. Một sinh vật lạ ngoài hành tinh có khả năng biến đổi hình dạng, đi xuyên qua mọi vật chất và đặc biệt có sức mạnh vô song.

Bí Mật Hủy Diệt Naksha.Diễn Viên: Ioan Gruffudd,Jessica Alba,Chris Evans,Michael Chiklis,Julian Mcmahon

Bí Mật Hủy Diệt NakshaViệt Sub Năm: 2006

1 bí mật xa xưa được tương truyền qua các thế hệ đang được giải mã thì nhà khảo cổ học bị người xấu sát hại nhằm chiếm đoạt bí mật đó... Anh con tra của nhà khảo cổ học sau khi đi du học trở về và vô tình phát hiện ra những bí mật mà bố mình đang thực hiện nhưng đã phải bỏ mạng vì nó..

Cậu Bé Ngoài Hành Tinh E.t. The Extra Terrestrial.Diễn Viên: Henry Thomas,Drew Barrymore,Peter Coyote

Cậu Bé Ngoài Hành Tinh E.t. The Extra TerrestrialViệt Sub Năm: 1982

Bộ phim kể về sinh vật ngoài trái đất bé nhỏ bị lạc đến Trái đất. Rất may cậu được nhóm bạn trái đất giúp đỡ che giấu mọi tin tức và và giúp E.T chế tạo"điện thoại" để E.T có thế liên lạc với người nhà cách trái đất 3 triệu năm ánh sáng đến đón về.Nhưng khi ý định quay về sắp thành hiện thực thì E.T bị nhiễm bệnh ở trái đất.Bộ phim được đánh giá là kinh điển dành cho mọi lứa tuổi. Hình tượng chiếc xe đạp bay qua ánh sáng mặt trăng, dấu hiệu quen thuộc trong các bộ phim của đạo diễn Steven

Unknown2020-07-05 11:07:53

Chiến Binh Gợi Cảm - Sucker Punch Thuyết Minh (2011)

bối cảnh vào những năm 1950 câu chuyện kể nói về baby doll emily browning luôn phải trốn tránh những nỗi đau do người cha kế gây nên cô bị bắt vào trại tâm thần và tại đây cô bắt đầu tìm cách để trốn thoát và để làm được điều đó baby doll phải đánh cắp 5 mục tiêu trong vòng 5 ngày trước khi bị bắt và đưa lên bàn phẩu thuậtchiến binh gợi cảm,xem phim chiến binh gợi cảm,download chiến binh gợi cảm,xem online chiến binh gợi cảm hd,xem chiến binh gợi cảm nhanh,tai phim chiến binh gợi cảm,sucker punch,xem phim sucker punch,download sucker punch,xem online sucker punch hd,xem sucker punch nhanh,tai phim sucker punch,emily browning,vanessa hudgens,abbie cornish