Chiến Binh Tự Do - V For Vendetta Việt Sub (2005)RSS Chiến Binh Tự Do - V For Vendetta Việt Sub (2005)
Chiến Binh Tự Do - V For Vendetta
Diễn viên: Hugo Weaving, Natalie Portman, Rupert Graves
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của V (Hugo Weaving), một người đàn ông bí ẩn luôn đeo mặt nạ. Một thân một mình, V quyết định sẽ lật đổ chính phủ đương thời, bóc trần sự thật đen tối đằng sau những nhà cầm quyền. Trên đường đi của mình, V tình cờ gặp Evey (Natalie Portman), một cô gái trẻ làm việc ở một đài truyền hình.
Không Kích Air Strike.Diễn Viên: Bruce Willis,Seung,Heon

Không Kích Air StrikeThuyết Minh Năm: 2018

Lấy bối cảnh năm 1943 tại Trung Quốc thời Thế Chiến 2, Air Strike kể về cuộc đánh bom của Nhật Bản vào Trùng Khánh. 5 người Trung Quốc khác nhau chiến đấu theo cách của riêng họ xuyên suốt các cuộc tấn công của Không quân Nhật Bản để bảo vệ một cỗ máy quân sự quan trọng ở Trùng Khánh. Phim quy tụ dàn diễn viên toàn sao với Bruce Willis, Adrien Brody, Song Seung Hun, Lưu Diệp, Trần Vỹ Đình, Tạ Đình Phong và Phạm Băng Băng.

Khu Vực 4 Sector 4: Extraction.Diễn Viên: Salman Bokhari,Steven Dell,Jillian Alysse

Khu Vực 4 Sector 4: ExtractionViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm lính đánh thuê bị bắt bởi kẻ thù và để lại cho đến chết. Khi lãnh đạo nhiệm vụ của họ thoát khỏi cuộc chiến tranh tàn phá khu vực 4, ông cam kết sẽ trở lại và đòi lại nợ máu ...

Quản Gia Nhà Trắng The Butler.Diễn Viên: Forest Whitaker,Oprah Winfrey,John Cusack

Quản Gia Nhà Trắng The ButlerViệt Sub Năm: 2013

The Butler kể về Cecil Gaines - một người quản gia đã phục vụ 8 đời tổng thống tại Nhà trắng và chứng kiến những phong trào bình quyền, phong trào phản chiến Việt nam và những vấn đề to lớn khác ảnh hưởng tới cuộc sống, gia đình và xã hội Mỹ xuyên suốt thế kỷ 20.

Truy Quét Băng Đảng Black Hunting Operation.Diễn Viên: Forest Whitaker,Oprah Winfrey,John Cusack

Truy Quét Băng Đảng Black Hunting OperationViệt Sub Năm: 2023

Cảnh sát interpol Tần Phong và đồng đội đã chiến đấu mưu trí, dũng cảm với bọn cho vay nặng lãi và các băng nhóm tội phạm, thề sẽ quét sạch bọn chúng. Sau một cuộc đấu tranh gian khổ, Tần Phong và các sĩ quan cảnh sát khác cuối cùng đã nắm được bằng chứng tội phạm của Vô Tướng Phật, bắt giữ thành công và giải cứu con tin.

Unknown2020-06-19 16:30:48

Chiến Binh Tự Do - V For Vendetta Việt Sub (2005)

câu chuyện của v hugo weaving một người đàn ông bí ẩn luôn đeo mặt nạ một thân một mình v quyết định sẽ lật đổ chính phủ đương thời bóc trần sự thật đen tối đằng sau những nhà cầm quyền trên đường đi của mình v tình cờ gặp evey natalie portman một cô gái trẻ làm việc ở một đài truyền hìnhchiến binh tự do,xem phim chiến binh tự do,download chiến binh tự do,xem online chiến binh tự do hd,xem chiến binh tự do nhanh,tai phim chiến binh tự do,v for vendetta,xem phim v for vendetta,download v for vendetta,xem online v for vendetta hd,xem v for vendetta nhanh,tai phim v for vendetta,hugo weaving,natalie portman,rupert graves