Chiến Sĩ Karaoke - Famicom Việt Sub (2012)RSS Chiến Sĩ Karaoke - Famicom Việt Sub (2012)
Chiến Sĩ Karaoke - Famicom
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hoạt hình nói về một cậu bé có giọng hát cực kỳ khủng khiếp, nhưng mà một hôm không ngờ cha cậu để lại cho cậu một Microphone kỳ diệu. Mỗi lần cậu ta dùng Microphone đó để hát thì cậu ta biến thành một người đẹp trai và hát rất là hay.
Kiratto Pri-Chan Kiratto Pri☆Chan

Kiratto Pri-Chan Kiratto Pri☆ChanViệt Sub Năm: 2018 (Tập 26/??)

Cô gái trung học năm nhất Mirai Momoyama và Emo Moegi là hai thần tượng đầy tham vọng, người quyết định sử dụng "Pri ☆ Chan System", một hệ thống được sử dụng bởi những người nổi tiếng và các công ty để phát sóng nội dung.

Nụ Hôn Thiên Đường Paradise Kiss

Nụ Hôn Thiên Đường Paradise KissViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Yukari là một nữ sinh trung học đã quá chán nản với cuộc sống vô nghĩa chỉ biết học và làm vui lòng người lớn của mình. Khi nhận lời làm người mẫu cho một nhóm học sinh khoa Thiết kế thời trang của trường nghệ thuật Yazawa, cô đã khám phá được khao khát của bản thân và sống có ý nghĩa hơn.

Unknown2015-05-16 20:50:58

Chiến Sĩ Karaoke - Famicom Việt Sub (2012)

hoạt hình nói về một cậu bé có giọng hát cực kỳ khủng khiếp nhưng mà một hôm không ngờ cha cậu để lại cho cậu một microphone kỳ diệu mỗi lần cậu ta dùng microphone đó để hát thì cậu ta biến thành một người đẹp trai và hát rất là haychiến sĩ karaoke,xem phim chiến sĩ karaoke,download chiến sĩ karaoke,xem online chiến sĩ karaoke hd,xem chiến sĩ karaoke nhanh,tai phim chiến sĩ karaoke,famicom,xem phim famicom,download famicom,xem online famicom hd,xem famicom nhanh,tai phim famicom