Chiến Thắng Quỷ Kamát: Nước Nhật Thời Nguyên Thủy - Doraemon: Nobita And The Birth Of Japan Việt Sub (1989)RSS Chiến Thắng Quỷ Kamát: Nước Nhật Thời Nguyên Thủy - Doraemon: Nobita And The Birth Of Japan Việt Sub (1989)
Chiến Thắng Quỷ Kamát: Nước Nhật Thời Nguyên Thủy - Doraemon: Nobita And The Birth Of Japan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cả nhóm bạn muốn bỏ nhà ra đi vì nhiều lý do. Không tìm được chỗ đi trốn, năm người bạn quay về thời tiền sử, tự lập ra một nơi sống riêng ở thời gian 70 nghìn năm trước. Sự kiện này đã vô tình khai sinh ra đất nước Nhật Bản! Cùng lúc đó, một cậu bé tiền sử lạc qua lỗ đen và đến đúng nơi Nôbita đang sống.
Saezuru Tori Wa Habatakanai Twittering Birds Never Fly: The Clouds Gather

Saezuru Tori Wa Habatakanai Twittering Birds Never Fly: The Clouds GatherViệt Sub Năm: 2020

Yashiro - thủ lĩnh của Shinseikai là một kẻ bạo dâm, biến thái. Nhưng khi Doumeki Chikara, vệ sĩ mới được thuê, lại làm anh chàng này để tâm và xem xét lại quy tắc "không đụng tay" đến cấp dưới của mình . Khi lời mời của Yashiro thất bại, ông chủ này đã phát hiện ra người vệ sĩ của mình có một lý do riêng

Chú Khủng Long Lạc Loài Doraemon: Nobitas Dinosaur

Chú Khủng Long Lạc Loài Doraemon: Nobitas DinosaurThuyết Minh Năm: 1980

kể về Nobita tìm thấy một con khủng long hóa thạch trứng một cách tình cờ, và với sự giúp đỡ của các công cụ của Doraemon, họ nở trứng và bắt đầu nuôi loài khủng long. Biết rằng họ không thể giữ mãi mãi khủng long, Nôbita đã buộc phải gửi nó trở lại thời tiền sử, nơi một nhóm thợ săn đến từ tương lai đe dọa gây nguy hiểm cho các loài khủng long.

Đại Lộ Chim Cánh Cụt Penguin Highway

Đại Lộ Chim Cánh Cụt Penguin HighwayThuyết Minh Năm: 2018

Aoyama là 1 cậu học sinh sáng lạng, ham học học và có chút cứng đầu. Cậu ấy rất thích động não, thậm chí đã tính ra số ngày để mình trở thành người lớn. Nhưng hiện tại cậu bé vẫn chỉ là 1 học sinh lớp 4 và điều đó cũng không đến nỗi tệ lắm. Trong một ngày hè cậu đã phát hiện ra bí mật đàn chim cánh cụt xuất hiện trong thị trấn và bí ẩn của chị gái trong phòng khám nha khoa.

Kiếm Khách Quái Dị Sword Of The Stranger: Mukou Hadan.Diễn Viên: Yuri Chinen,Tomoya Nagase,Akio Ohtsuka

Kiếm Khách Quái Dị Sword Of The Stranger: Mukou HadanViệt Sub Năm: 2007

Một cậu bé cùng chú chó của mình trở thành mục tiêu truy sát của đạo quân xâm lược nhà Minh. Trên đường trốn chạy, cậu gặp một kiếm sỹ bí ẩn. Vị kiếm khách đồng ý đưa cậu bé tới ngôi chùa nơi cậu có thể được an toàn. Nhưng đó cũng là lúc những sát thủ tinh nhuệ được phái đi tìm con mồi.

Unknown2020-03-08 16:18:04

Chiến Thắng Quỷ Kamát: Nước Nhật Thời Nguyên Thủy - Doraemon: Nobita And The Birth Of Japan Việt Sub (1989)

cả nhóm bạn muốn bỏ nhà ra đi vì nhiều lý do không tìm được chỗ đi trốn năm người bạn quay về thời tiền sử tự lập ra một nơi sống riêng ở thời gian 70 nghìn năm trước sự kiện này đã vô tình khai sinh ra đất nước nhật bản cùng lúc đó một cậu bé tiền sử lạc qua lỗ đen và đến đúng nơi nôbita đang sốngchiến thắng quỷ kamát,nước nhật thời nguyên thủy,xem phim chiến thắng quỷ kamát,nước nhật thời nguyên thủy,download chiến thắng quỷ kamát,nước nhật thời nguyên thủy,xem online chiến thắng quỷ kamát,nước nhật thời nguyên thủy hd,xem chiến thắng quỷ kamát,nước nhật thời nguyên thủy nhanh,tai phim chiến thắng quỷ kamát,nước nhật thời nguyên thủy,doraemon,nobita and the birth of japan,xem phim doraemon,nobita and the birth of japan,download doraemon,nobita and the birth of japan,xem online doraemon,nobita and the birth of japan hd,xem doraemon,nobita and the birth of japan nhanh,tai phim doraemon,nobita and the birth of japan