Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 8: Jedi Cuối Cùng - Star Wars: The Last Jedi Việt Sub (2017)RSS Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 8: Jedi Cuối Cùng - Star Wars: The Last Jedi Việt Sub (2017)
Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 8: Jedi Cuối Cùng - Star Wars: The Last Jedi
Diễn viên: Adam Driver, Mark Hamill, Carrie Fisher, John Boyega
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim sử thi không gian sắp tới của Mỹ viết kịch bản và đạo diễn bởi Rian Johnson. Nó sẽ là bộ phim thứ 2 trong bộ ba phần sequel tiếp sau Star Wars: The Force Awakens.
Biển Động Cá Sấu Điên Crazy Tsunami

Biển Động Cá Sấu Điên Crazy TsunamiViệt Sub Năm: 2021

Một cơn sóng thần bất ngờ ập tới, khiến cho Khương Bồng và con gái của mình Khương Tiểu Hồ bị mắc kẹt ở Khu phố Tàu Đông Nam Á. Hai bố con Khương Bồng và người dân Khu phố Tàu đã đồng tâm hiệp lực, ra sức chiến đấu với con quái vật khổng lồ do sóng thần mang tới.

Nữ Pháp Sư The Trick Movie: The Last Stage

Nữ Pháp Sư The Trick Movie: The Last StageViệt Sub Năm: 2014

Một nhân viên công ty thương mại tên là Shinichi (Higashiyama Noriyuki) đã mời Naoko (Nakama Yukie) và Jiro (Abe Hiroshi) đi du lịch nước ngoài ở một nơi tuyệt đẹp. Ở đó, Naoko và Jiro đã gặp nữ pháp sư của ngôi làng (Mizuhara Kiko) và họ đã thấy được mánh khóe của cô ta.

Kẻ Tàng Hình Bí Ẩn Campus Code.Diễn Viên: Alice Kremelberg,Hannah Hodson,Jesse Mccartney

Kẻ Tàng Hình Bí Ẩn Campus CodeThuyết Minh Năm: 2015

Một nhóm sinh viên bắt đầu cảm nhận được điều gì đó không ổn trong khuôn viên trường của họ, khi tận mắt chứng kiến cậu bạn rơi từ tầng 13 mà không hề hấn gì, kẻ siêu năng lực có khả năng tàng hình xuất hiện, sợ hãi bao trùm toàn bộ ngôi trường. Bị mắc kẹt vào một cuộc chiến nhiều bí ẩn, họ buộc phải hợp lực chiến đấu để giữ lấy mạng sống.

Nữ Thần Rắn 2 Nakee 2.Diễn Viên: Nadech Kugimiya,Urassaya Sperbund

Nữ Thần Rắn 2 Nakee 2Thuyết Minh Năm: 2019

Là một hiện tượng đáng thú vị của điện ảnh Thái Lan trong năm 2016, bộ phim truyền hình Nữ Thần Rắn nhanh chóng vươn lên top đầu những thước phim được tìm kiếm và theo dõi nhiều nhất trong năm, đồng thời cũng nhận được vô vàn lời khen từ phía khán giả.

Unknown2020-11-04 10:19:36

Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 8: Jedi Cuối Cùng - Star Wars: The Last Jedi Việt Sub (2017)

một bộ phim sử thi không gian sắp tới của mỹ viết kịch bản và đạo diễn bởi rian johnson nó sẽ là bộ phim thứ 2 trong bộ ba phần sequel tiếp sau star wars the force awakenschiến tranh giữa các vì sao 8,jedi cuối cùng,xem phim chiến tranh giữa các vì sao 8,jedi cuối cùng,download chiến tranh giữa các vì sao 8,jedi cuối cùng,xem online chiến tranh giữa các vì sao 8,jedi cuối cùng hd,xem chiến tranh giữa các vì sao 8,jedi cuối cùng nhanh,tai phim chiến tranh giữa các vì sao 8,jedi cuối cùng,star wars,the last jedi,xem phim star wars,the last jedi,download star wars,the last jedi,xem online star wars,the last jedi hd,xem star wars,the last jedi nhanh,tai phim star wars,the last jedi,adam driver,mark hamill,carrie fisher,john boyega