Chii-Chan Đáng Yêu: Pripri Chii-Chan!! - Puripuri Chii-Chan!!, Puri Puri Việt Sub (2017)RSS Chii-Chan Đáng Yêu: Pripri Chii-Chan!! - Puripuri Chii-Chan!!, Puri Puri Việt Sub (2017)
Chii-Chan Đáng Yêu: Pripri Chii-Chan!! - Puripuri Chii-Chan!!, Puri Puri
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (9/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh một cô gái tên là Yuuka, người gặp một sinh vật ở độ sâu của Trái Đất có tên là Chii-chan (một chữ cái của chiteijin, từ tiếng Nhật cho người ở dưới lòng đất), và một người ngoài hành tinh tên là Ucchan (một pun của uchuujin hoặc người ngoài hành tinh ). Câu chuyện diễn ra theo cuộc sống hằng ngày và ấm cúng của họ.
Frankenstein Family: Shiyan Pin Jiating Jikken-Hin Kazoku: Creatures Family Days, Jikkenhin Kazoku

Frankenstein Family: Shiyan Pin Jiating Jikken-Hin Kazoku: Creatures Family Days, Jikkenhin KazokuViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Một cặp vợ chồng của các nhà khoa học đã bị bắt vì tiến hành các nghiên cứu bất hợp pháp, được cho là đã thực hiện việc sửa đổi gen trên năm đứa con của họ. Cậu bé Dannis, là người duy nhất lớn lên như một con người bình thường, và đã trở thành thành viên duy nhất trong gia đình cố gắng tìm một loại thuốc để biến chúng thành người bình thường trở lại.

Prima Doll プリマドール

Prima Doll プリマドールViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Cafe Kuronekotei là một quán cà phê nằm ở một góc của quận 5 của Cố đô. Những cô gái làm việc ở đó là những con búp bê cơ khí tự động (automata), đỉnh cao của công nghệ hiện đại. Chúng được tạo ra để làm vũ khí chiến đấu trong cuộc đại chiến, nhưng chiến tranh giờ đã kết thúc.

Release The Spyce The Series Is About Momo

Release The Spyce The Series Is About MomoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Momo một nữ sinh cao trung tại thành phố Sorasaki. Nhưng đấy chỉ là vỏ bọc của cô thôi. Đằng sau thân phận học sinh, Momo chính là một điệp viên của cục tình báo Tsukikage - nơi bảo vệ thành phố và người dân. Dưới sự dẫn dắt của cấp trên Yuki và những người bạn của mình, họ cùng nhau duy trì trật tự hòa bình của thành phố này. Câu chuyện sẽ theo chân cuộc hành trình của 6 cô gái dũng cảm.

Unknown2017-11-03 10:39:34

Chii-Chan Đáng Yêu: Pripri Chii-Chan!! - Puripuri Chii-Chan!!, Puri Puri Việt Sub (2017)

câu chuyện xoay quanh một cô gái tên là yuuka người gặp một sinh vật ở độ sâu của trái đất có tên là chii chan một chữ cái của chiteijin từ tiếng nhật cho người ở dưới lòng đất và một người ngoài hành tinh tên là ucchan một pun của uchuujin hoặc người ngoài hành tinh câu chuyện diễn ra theo cuộc sống hằng ngày và ấm cúng của họchii,chan đáng yêu,pripri chii,chan,xem phim chii,chan đáng yêu,pripri chii,chan,download chii,chan đáng yêu,pripri chii,chan,xem online chii,chan đáng yêu,pripri chii,chan hd,xem chii,chan đáng yêu,pripri chii,chan nhanh,tai phim chii,chan đáng yêu,pripri chii,chan,puripuri chii,chan,puri puri,xem phim puripuri chii,chan,puri puri,download puripuri chii,chan,puri puri,xem online puripuri chii,chan,puri puri hd,xem puripuri chii,chan,puri puri nhanh,tai phim puripuri chii,chan,puri puri