Chiruran: Nibun No Ichi - Chiruran 1/2 Việt Sub (2017)RSS Chiruran: Nibun No Ichi - Chiruran 1/2 Việt Sub (2017)
Chiruran: Nibun No Ichi - Chiruran 1/2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mạnh mẽ, sôi nổi và dễ thương, những chàng trai đến từ ngoại truyện Chiruran Shinsengumi Requiem sẽ cho chúng ta cuộc sống hằng ngày của những võ sĩ Shinsengumi “dễ dãi
Chàng Dj Lẻ Loi Wiz;alice.Diễn Viên: Wz

Chàng Dj Lẻ Loi Wiz;aliceViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quanh Yukiya, "có lẽ 14 tuổi". Cậu ta đã dành hầu hết thời gian của mình để chơi DJ. Do ảnh hưởng từ cha nên cậu đã nghe nhạc từ khi còn nhỏ và thường đăng tải những video lên mạng trực tuyến. Cậu luôn muốn truyền đạt "một thứ gì đó" cho "ai đó".

Plunderer Purandara.Diễn Viên: Wz

Plunderer PurandaraViệt Sub Năm: 2020 (Tập 24/24)

Câu chuyện xảy ra vào năm 305 theo lịch Alcian. Lúc bấy giờ, thế giới đã bị kiểm soát bởi những con số. Mỗi người sinh ra đều được in dấu với “Bộ đếm”, những con số này có thể ở bất cứ nghĩa gì từ số km đi bộ đến số người đã nói thức ăn của mình ngon.

Danganronpa 3: The End Of Kibougamine Gakuen: Mirai-Hen The End Of Hopes Peak Academy: Future Volume.Diễn Viên: Wz

Danganronpa 3: The End Of Kibougamine Gakuen: Mirai-Hen The End Of Hopes Peak Academy: Future VolumeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện tiếp theo của hai phần trước vô cùng thành công.Phần 3 này sẽ đưa đến thêm những nhân vật hoàn toàn mới với câu chuyện vẫn xoay quanh Makoto Naegi và bạn bè của mình.Kyoko Kirigiri, Yasuhiro Hagakure và Aoi Asahina và những người bạn mới sẽ phải trải qua những khó khăn và thử thách nào trong phần 3 đầy gay cấn này?

Ikkitousen Ss4 Xtreme Xecutor.Diễn Viên: Wz

Ikkitousen Ss4 Xtreme XecutorViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Life gets crazy for Hakufu when she takes on a pupil that acts just like her! A tournament between the school heads start, but due to Hakufus negligence, her pupil ends up taking her place. The tournament isnt what it seems, and the girls find themselves in the middle of a plot to take over the clans.

Unknown2017-03-28 08:41:48

Chiruran: Nibun No Ichi - Chiruran 1/2 Việt Sub (2017)

mạnh mẽ sôi nổi và dễ thương những chàng trai đến từ ngoại truyện chiruran shinsengumi requiem sẽ cho chúng ta cuộc sống hằng ngày của những võ sĩ shinsengumi “dễ dãichiruran,nibun no ichi,xem phim chiruran,nibun no ichi,download chiruran,nibun no ichi,xem online chiruran,nibun no ichi hd,xem chiruran,nibun no ichi nhanh,tai phim chiruran,nibun no ichi,chiruran 12,xem phim chiruran 12,download chiruran 12,xem online chiruran 12 hd,xem chiruran 12 nhanh,tai phim chiruran 12