Chơi Hoặc Chết - Play Or Die Việt Sub (2019)RSS Chơi Hoặc Chết - Play Or Die Việt Sub (2019)
Chơi Hoặc Chết - Play Or Die
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Welcome to Paranoia, the ultimate escape game. Rule #1: Nothing is real. Rule #2: One of you will die. Lucas and Chloe, two passionate gamers, decide to participate to Paranoia, a very
Chạy Đi Thỏ Con Run Rabbit Run

Chạy Đi Thỏ Con Run Rabbit RunViệt Sub Năm: 2023

Chạy Đi Thỏ Con Run Rabbit Run 2023 Full HD Vietsub Thuyết Minh Với vai trò là một bác sĩ sinh sản, Sarah hiểu rõ vòng đời. Tuy nhiên, khi cô buộc phải hiểu được hành vi ngày càng kỳ lạ của con gái nhỏ, Sarah phải thách thức những niềm tin của mình và đối mặt với một hồn ma từ quá khứ.

Trò Chơi Quỷ Quyệt Beyond The Gates.Diễn Viên: Barbara Crampton,Brea Grant,Ryan Kunert

Trò Chơi Quỷ Quyệt Beyond The GatesViệt Sub Năm: 2016

Hai anh em trai John và Gordon gặp lại nhau sau nhiều năm xa cách để dọn dẹp của hàng băng đĩa của người bố đã biến mất một cách bí ẩn nhiều năm về trước. Khám phá ra cuộn băng kỳ lạ, hai người bị cuốn vào trò chơi kinh hoàng có kết nối với cái chết của người bố và kết cục đẫm máu cho người chơi.

Ác Quỷ Ma Sơ The Nun.Diễn Viên: Taissa Farmiga,Demián Bichir,Charlotte Hope,Jonas Bloquet

Ác Quỷ Ma Sơ The NunThuyết Minh Năm: 2018

Lấy bối cảnh một tu viện thuộc Romania năm 1952, trước những sự kiện diễn ra trong "The Conjuring" và "Annabelle". Sau cái chết kỳ dị và bí ẩn của một nữ tu trẻ ở tu viện, một linh mục với quá khứ ám ảnh và một mục sư chưa thực hiện lời tuyên thệ cuối cùng được Vatican cử đến để điều tra sự việc.

Cuộc Gọi Bí Ẩn Karthik Calling Karthik.Diễn Viên: Farhadeepika Padukone,Ram Kapoor

Cuộc Gọi Bí Ẩn Karthik Calling KarthikThuyết Minh Năm: 2010

một người hướng nội thiếu tự tin trong việc đối phó với các tình huống cuộc sống hàng ngày và cảm thấy bị mắc kẹt trong công việc của mình tại một công ty xây dựng. Kết quả làm việc của anh luôn ít hơn mọi người vì anh liên tục gặp rắc rối bởi một sự cố của thời thơ ấu của mình.

Nàng Rebecca Rebecca.Diễn Viên: Farhadeepika Padukone,Ram Kapoor

Nàng Rebecca RebeccaThuyết Minh Năm: 2020

Cô gái trẻ vừa kết hôn chuyển vào dinh thự nguy nga của chồng. Đón chờ cô là nữ quản gia nham hiểm và cái bóng của người vợ quá cố không ngừng đeo bám.

Unknown2020-07-27 15:05:19

Chơi Hoặc Chết - Play Or Die Việt Sub (2019)

welcome to paranoia the ultimate escape game rule 1 nothing is real rule 2 one of you will die lucas and chloe two passionate gamers decide to participate to paranoia a verychơi hoặc chết,xem phim chơi hoặc chết,download chơi hoặc chết,xem online chơi hoặc chết hd,xem chơi hoặc chết nhanh,tai phim chơi hoặc chết,play or die,xem phim play or die,download play or die,xem online play or die hd,xem play or die nhanh,tai phim play or die