Chơi Ngải 4 - Tà Thuật Nam Dương Thuyết Minh (2007)RSS Chơi Ngải 4 - Tà Thuật Nam Dương Thuyết Minh (2007)
Chơi Ngải 4 - Tà Thuật Nam Dương
Diễn viên: Herman Yau, Suet Lam, Mark Cheng, Maggie Siu, Tak, Bun Wong
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trên mặt người đàn ông này mang vẻ mặt khổ sở giống như vẻ mặt của cha dượng cô khi bị thua tiền, cô thật là sợ hắn sẽ xuống tay đánh cô giống như cha dượng cô. Vết thương trên người cô còn chưa khỏi, thật chịu không được tổn thương lần nữa. Nhất là trên lưng còn miệng vết thương đang rỉ máu còn chưa đóng vảy , bàn tay Tư Đặc ở trong chăn siết đến nơi đó rất đau , đau đến mức trên trán cô toát ra mồ hôi lạnh.
Đồng Nhi Mắt Quỷ The Child Eyes.Diễn Viên: Rainie Yang,Giang Nhược Lâm,Shawn Yue

Đồng Nhi Mắt Quỷ The Child EyesViệt Sub Năm: 2010

Trong "The Childs Eye", Dương Thừa Lâm và Dư Văn Lạc đóng vai một cặp đôi sắp sửa chia tay. Họ cùng với bạn bè đi nghỉ ở Bangkok, nhưng vô tình vào phải một khách sạn bị ma ám. Dư Văn Lạc và những người khác bắt đầu biến mất từng người một, chỉ còn có Dương Thừa Lâm tìm mọi cách cứu mọi người cùng với một chú chó có khả năng nhìn thấy ma.

Chung Cư Ma A.p.t., Apartment.Diễn Viên: So,Young Ko,Seong,Jin Kang,Hie,Jin Jang,Ha,Seon Park

Chung Cư Ma A.p.t., ApartmentViệt Sub Năm: 2006

kể về Se Jin là một cô gái độc thân sống một mình trong căn hộ chung cư. Cô không có bạn bè, bạn trai... chỉ biết tập trung vào công việc của mình. Một ngày sau khi tan sở, cô đón xe điện ngầm về nhà, một cô gái lạ đột ngột xuất hiện và nhảy vào xe điện tự tử, kéo theo Se Jin. Sau đó, hàng xóm của cô tự nhiên chết từng người một, và Se Jin phát hiện cứ đúng 9:56 là có người bị nạn.

Vợ Ma Stree.Diễn Viên: So,Young Ko,Seong,Jin Kang,Hie,Jin Jang,Ha,Seon Park

Vợ Ma StreeThuyết Minh Năm: 2018

Tại một thị trấn nhỏ ở Ấn Độ, những người đàn ông luôn sống trong sợ hãi bởi một hồn ma được gọi là "Stree" (Vợ) thường bắt cóc đàn ông vào ban đêm. Dựa trên truyền thuyết đô thị của "Nale Ba" đã lan truyền ở Karnataka vào những năm 1990.

Bóng Ma Kinh Hoàng Ghost In Barbers.Diễn Viên: Guoer Yin,Qingan Ren,Sunggoo Kang

Bóng Ma Kinh Hoàng Ghost In BarbersThuyết Minh Năm: 2017

Trong một tiệm cắt tóc ở phố, xuất hiện nhiều hiện tượng bí ẩn siêu nhiên. Những người trong tiệm cắt tóc dần phát hiện ra trong căn nhà này, đã từng có một cô gái trẻ bị giết chết rất tàn bạo.

Unknown2019-08-29 08:25:02

Chơi Ngải 4 - Tà Thuật Nam Dương Thuyết Minh (2007)

trên mặt người đàn ông này mang vẻ mặt khổ sở giống như vẻ mặt của cha dượng cô khi bị thua tiền cô thật là sợ hắn sẽ xuống tay đánh cô giống như cha dượng cô vết thương trên người cô còn chưa khỏi thật chịu không được tổn thương lần nữa nhất là trên lưng còn miệng vết thương đang rỉ máu còn chưa đóng vảy bàn tay tư đặc ở trong chăn siết đến nơi đó rất đau đau đến mức trên trán cô toát ra mồ hôi lạnhchơi ngải 4,xem phim chơi ngải 4,download chơi ngải 4,xem online chơi ngải 4 hd,xem chơi ngải 4 nhanh,tai phim chơi ngải 4,tà thuật nam dương,xem phim tà thuật nam dương,download tà thuật nam dương,xem online tà thuật nam dương hd,xem tà thuật nam dương nhanh,tai phim tà thuật nam dương,herman yau,suet lam,mark cheng,maggie siu,tak,bun wong