Chuộc Lỗi - Atonement Thuyết Minh (2007)RSS Chuộc Lỗi - Atonement Thuyết Minh (2007)
Chuộc Lỗi - Atonement
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1935, cô bé 13 tuổi Briony Tallis say mê văn chương, xuất thân từ một gia đình quý tộc Anh giàu có vừa mới viết xong một vở kịch. Briony cố gắng sân khấu hoá vở kịch với ba chị em họ của mình, hai cậu em sinh đôi và người chị họ Lola; tuy nhiên, bọn trẻ mau chán và quyết định cùng nhau đi bơi.
Tử Chiến Check Point.Diễn Viên: Mindy Robinson,Kenny Johnson,Bill Goldberg

Tử Chiến Check PointViệt Sub Năm: 2017

Một thông điệp bị rò rỉ, một đoạn phim chặt đầu người của các phần tử khủng bố và quân nổi dậy với âm mưu đe dọa xâm lược nước Mỹ. TJ, Roy và Rebecca cùng đội quân của mình phải đứng lên chiến đấu ngăn chặn âm mưu đen tối đó.

Kẻ Xâm Lược Invasor.Diễn Viên: Alex Hafner,Alberto Ammann,Antonio De La Torre

Kẻ Xâm Lược InvasorViệt Sub Năm: 2012

Một bác sỹ quân y được chuyển tới công tác tại iraq, nhưng sau đó quân đoàn bị tấn công bất ngờ, khi tỉnh dậy anh đã thấy mình đang ở Tây Ban Nha cùng với gia đình, và một cuộc thẩm vấn truy đuổi anh liên quan đến nhũng thông tin quân đội đã tấn công vào dân thường ở Iraq

Vụ Thảm Sát Ở Katyn Katyn.Diễn Viên: Andrzej Chyra,Maja Ostaszewska,Artur Zmijewski,Wladyslaw Kowalski,Sebastian Bezzel

Vụ Thảm Sát Ở Katyn KatynViệt Sub Năm: 2007

Katyn là tên một cánh rừng trên lãnh thổ Nga, gần Smolensk. Tháng tám 1941, đạo quân phát xít Đức khám phá thấy tại Katyn các mồ chôn tập thể của hơn 4.000 sĩ quan Ba Lan, mỗi nạn nhân bị bắn một phát súng vào đầu. Kể từ đó, Katyn đồng nghĩa với các vụ thảm sát của hàng chục ngàn tù nhân Ba Lan thuộc thành phần ưu tú nước này mà mộ phần nằm rải rác ở biên giới phía tây nước Nga.

Nhà Sáng Lập The Founder.Diễn Viên: Andrzej Chyra,Maja Ostaszewska,Artur Zmijewski,Wladyslaw Kowalski,Sebastian Bezzel

Nhà Sáng Lập The FounderViệt Sub Năm: 2017

Chuyện kể về Ray Kroc, một thương nhân đã biến mô hình đồ ăn nhanh táo bạo của hai anh em nhà McDonald trở thành một trong những chuỗi hàng ăn lớn nhất thế giới bởi nỗi tham vọng, lòng kiên trì và cả sự tàn nhẫn.

Cổng Địa Ngục Gate Of Hell.Diễn Viên: Andrzej Chyra,Maja Ostaszewska,Artur Zmijewski,Wladyslaw Kowalski,Sebastian Bezzel

Cổng Địa Ngục Gate Of HellViệt Sub Năm: 1953

Nhân vật chính của phim là samurai Morito Endo (Kazuo Hasegawa), trong một cuộc bạo loạn đã cứu được Kesa (Machiko Kyō). Morito muốn cưới Kesa nhưng nàng đã có chồng. Bỏ mặc luân lý, sự chê cười, trách cứ, Morito quyết tâm cưới nàng làm vợ.

Unknown2024-04-20 19:48:42

Chuộc Lỗi - Atonement Thuyết Minh (2007)

năm 1935 cô bé 13 tuổi briony tallis say mê văn chương xuất thân từ một gia đình quý tộc anh giàu có vừa mới viết xong một vở kịch briony cố gắng sân khấu hoá vở kịch với ba chị em họ của mình hai cậu em sinh đôi và người chị họ lola tuy nhiên bọn trẻ mau chán và quyết định cùng nhau đi bơichuộc lỗi,xem phim chuộc lỗi,download chuộc lỗi,xem online chuộc lỗi hd,xem chuộc lỗi nhanh,tai phim chuộc lỗi,atonement,xem phim atonement,download atonement,xem online atonement hd,xem atonement nhanh,tai phim atonement