Chuyện Của Celeb - Club Friday Celebs Stories Việt Sub (2017)RSS Chuyện Của Celeb - Club Friday Celebs Stories Việt Sub (2017)
Chuyện Của Celeb - Club Friday Celebs Stories
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (24/??)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Prima (Noon đóng) là Nữ hoàng rating của đài GMM, thăng hoa trong cả nghề nghiệp và tình yêu, nhưng nó chỉ là bề ngoài, cô lúc nào cũng phải đề phòng những người trong ngành đâm sau lưng mình. Vừa phải gánh một người chồng (Aum đóng), lại vừa phải phiền não về những con gián muốn dựa vào lưng chồng cô để trèo lên cao
Chàng Mập Nghĩa Tình In The Name Of Love.Diễn Viên: Trịnh Tắc Sĩ,Trần Cẩm Hồng,Lưu Nhã Lệ,Lý Ỷ Hồng,Lê Diệu Tường

Chàng Mập Nghĩa Tình In The Name Of LoveViệt Sub Năm: 2013 (Tập 20/20)

Câu chuyện kể về một người đàn ông từ nhỏ lớn lên đã mồi côi cha mẹ, hằng ngày chàng phải tự kiếm sống và nuôi dưỡng bản thân mình, cuộc sống ngày một khấm khá hơn chàng ngày càng mập ra nhưng luôn có tình có nghĩa với những bà con sống xung quang chung cư của mình, chàng ấy được người đời mệnh danh là chàng mập nghĩa tình của xóm.

Người Tử Tế Good Person.Diễn Viên: Kang Sung,Mi,Hyun Woo Sung,Jang Jae Ho,Woo Hee Jin

Người Tử Tế Good PersonThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 122/122)

khi Yoon Jung Won đau đớn nhận ra rằng mình đã bị phản bội bởi chính gia đình và bạn bè mà cô ấy hoàn toàn tin tưởng, cô đã có quan điểm rằng không tin vào bất kì ai trên thế giới này và chỉ nên tin vào chính mình. Bộ phim này xoay câu chuyện Jung Won bị phạt tù và không có ai đứng ra bảo lãnh cho cô vì một tội trạng vi phạm pháp luật tuy nhiên cô lại hoàn toàn không biết gì vì tộ ác này.

Mùa Hạ Thoáng Qua Suddenly This Summer.Diễn Viên: Lee Yi Kyung,Nam Gyu Ri,Kim Sun Ah

Mùa Hạ Thoáng Qua Suddenly This SummerViệt Sub Năm: 2018 (Tập 30/30)

Cô nàng Hà Lạc xinh đẹp, hoạt bát nhưng thành tích học tập không được tốt lại tự tin nói rằng muốn thi vào một trường đại học có tiếng. Anh chàng Chương Viễn giỏi giang, khí phách ngời ngời nhìn qua có vẻ kiêu ngạo tự cao nhưng lại bị lay động bởi sự kiên nhẫn của Hà Lạc nên đã kèm cặp giúp cô tiến bộ.

Unknown2018-03-01 06:10:23

Chuyện Của Celeb - Club Friday Celebs Stories Việt Sub (2017)

prima noon đóng là nữ hoàng rating của đài gmm thăng hoa trong cả nghề nghiệp và tình yêu nhưng nó chỉ là bề ngoài cô lúc nào cũng phải đề phòng những người trong ngành đâm sau lưng mình vừa phải gánh một người chồng aum đóng lại vừa phải phiền não về những con gián muốn dựa vào lưng chồng cô để trèo lên caochuyện của celeb,xem phim chuyện của celeb,download chuyện của celeb,xem online chuyện của celeb hd,xem chuyện của celeb nhanh,tai phim chuyện của celeb,club friday celebs stories,xem phim club friday celebs stories,download club friday celebs stories,xem online club friday celebs stories hd,xem club friday celebs stories nhanh,tai phim club friday celebs stories