Chuyện Độc Thân - Sod Stories Việt Sub (2016)RSS Chuyện Độc Thân - Sod Stories Việt Sub (2016)
Chuyện Độc Thân - Sod Stories
Diễn viên: Shaun Jindachote, Hunz Isariy, Nat Thephussadin, Gypsy Keerati, Donut Manasnan
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc sống độc thân có thật sự dễ dàng hay không? Có thật sự đơn giản hay không? "Sod Stories" sẽ cho bạn biết được đáp án chính xác. Bộ phim kể về câu chuyện của ba người trẻ tuổi với lối sống khác nhau, họ có cách sống tự do, độc lập... Nhưng không hề vui vẻ.
Chỉ Muốn Dựa Vào Em Down With Love.Diễn Viên: Ngôn Thừa Húc,Trương Huân Kiệt,Trần Gia Hoa,Trần Tử Hàm,Nhàn Nhàn,Lưu Lực Dương,Chu Hiểu Hàm

Chỉ Muốn Dựa Vào Em Down With LoveViệt Sub Năm: 2010 (Tập 28/28)

Hạng Vũ Bình, một luật sư chuyên về các vụ li hôn và thừa kế, được mọi người biết đến với vẻ ngoài lạnh lung, ích kỉ và tàn nhẫn. Sau khi anh trai của Vũ Bình qua đời trong một vụ tai nạn ô tô, anh ấy nhận nuôi hai đứa của anh trai mình, Dục Phi và Dục Đình. Tất cả những bảo mẫu mà anh thuê để chăm sóc bọn trẻ, hoặc sợ chết khiếp bởi những tinh quái của bọn trẻ hoặc kết thúc với việc phải lòng anh.

Bí Mật Của Tương Lai Reset Life.Diễn Viên: Hàn Đông Quân,Tôn Di,Từ Chính Hi,Phương Trung Tín

Bí Mật Của Tương Lai Reset LifeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 5/5)

kể về Vân Tiểu Hi (Lý Doanh Doanh đóng) học đại học thiết kế trang sức chuyên nghiệp, bản thân rất có khả năng kinh doanh. Một lần cô ra ngoài chỉnh sửa bộ lễ phục, vô tình gặp được bạn thời đại học Hạ Đoá (Khương Nguyên đóng), nhưng bị hãm hại rằng đã đánh cắp nhẫn cưới của cô ấy.

Tình Đầu Ngây Ngô A Little Thing Called First Love.Diễn Viên: Hàn Đông Quân,Tôn Di,Từ Chính Hi,Phương Trung Tín

Tình Đầu Ngây Ngô A Little Thing Called First LoveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 36/36)

câu chuyện tình yêu thời học sinh giữa cô nữ sinh Tiểu Thủy, một cô gái sống khá khép kín với ngoại hình xấu xí và tiền bối khóa trên Lượng Hạo Niên, một nam sinh đẹp trai, phong độ, nhiệt tình. Cuộc sống của cả hai sẽ thay đổi như thế nào khi họ gặp nhau và dính phải lưới tình.

Unknown2017-07-19 00:28:08

Chuyện Độc Thân - Sod Stories Việt Sub (2016)

cuộc sống độc thân có thật sự dễ dàng hay không có thật sự đơn giản hay không sod stories sẽ cho bạn biết được đáp án chính xác bộ phim kể về câu chuyện của ba người trẻ tuổi với lối sống khác nhau họ có cách sống tự do độc lập nhưng không hề vui vẻchuyện độc thân,xem phim chuyện độc thân,download chuyện độc thân,xem online chuyện độc thân hd,xem chuyện độc thân nhanh,tai phim chuyện độc thân,sod stories,xem phim sod stories,download sod stories,xem online sod stories hd,xem sod stories nhanh,tai phim sod stories,shaun jindachote,hunz isariy,nat thephussadin,gypsy keerati,donut manasnan