Chuyến Du Hành Thời Gian Của Lazzaro - Happy As Lazzaro Việt Sub (2018)RSS Chuyến Du Hành Thời Gian Của Lazzaro - Happy As Lazzaro Việt Sub (2018)
Chuyến Du Hành Thời Gian Của Lazzaro - Happy As Lazzaro
Diễn viên: Adriano Tardiolo, Agnese Graziani
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một chàng nông dân người Ý tốt bụng và gia đình của anh bị bóc lột trắng trợn bởi một doanh nhân thuốc lá. Bộ phim kể về hành trình du hành thời gian của Lazzaro, qua đó tái hiện góc nhìn tương phản về xã hội Ý thời bấy giờ.
Căn Nhà Không Lối Thoát Vivarium

Căn Nhà Không Lối Thoát VivariumThuyết Minh Năm: 2020

Đôi tình nhân trẻ đang muốn tìm kiếm một ngôi nhà mới, họ tìm đến một cty bất động sản và gặp một nhân viên có dáng vẻ cùng cư xử khá kỳ quặc. Anh ta dẫn hai người đến thăm quan căn nhà rồi sau đó đột nhiên biến mất.

Quái Nhân Deadpool 2 Deadpool 2

Quái Nhân Deadpool 2 Deadpool 2Thuyết Minh Năm: 2018

Nam diễn viên Ryan Reynolds đã tung ra đoạn video nhá hàng phim Deadpool 2 cực kỳ vui nhộn mang tên "No Good Deed". Anh khả ái đã trở lại và ăn hại hơn gấp bội phần, làm màu với chém gió thì nhiều mà hành động chẳng được bao nhiêu.

Mắc Kẹt Stranded.Diễn Viên: Christian Slateramy Matysio

Mắc Kẹt StrandedViệt Sub Năm: 2013

Bốn phi hành gia bị cô lập trên một tàu không gian mái vòm, trải nghiệm những điều ma quái sau khi một cơn bão sao băng, dẫn đến hoang tưởng, sợ hãi và cái chết.

Europa Report Truy Tìm Sự Sống.Diễn Viên: Christian Camargo,Embeth Davidtz,Michael Nyqvist

Europa Report Truy Tìm Sự SốngViệt Sub Năm: 2013

Europa Report là bộ phim khoa học viễn tưởng kể về một phi hành đoàn quốc tế tiến hành một nhiệm vụ tư nhân tài trợ để tìm kiếm sự sống trên mặt trăng lớn thứ tư của sao Mộc, không may họ không những tìm thấy sự sống, mà nó còn kinh khủng hơn thế..

Sát Thủ Gợi Cảm The Machine.Diễn Viên: Caity Lotz,Toby Stephens,Sam Hazeldine,Denis Lawson

Sát Thủ Gợi Cảm The MachineViệt Sub Năm: 2013

Hai lập trình viên máy tính rơi vào tình yêu sau khi họ tạo ra một đột phá về trí tuệ con người để giúp nhân loại. Nhưng mọi thứ bắt đầu sai lệch khi MoD ăn cắp phát minh của họ và biến nó trở thành một vũ khí chết người.

Unknown2020-07-02 14:43:08

Chuyến Du Hành Thời Gian Của Lazzaro - Happy As Lazzaro Việt Sub (2018)

một chàng nông dân người ý tốt bụng và gia đình của anh bị bóc lột trắng trợn bởi một doanh nhân thuốc lá bộ phim kể về hành trình du hành thời gian của lazzaro qua đó tái hiện góc nhìn tương phản về xã hội ý thời bấy giờchuyến du hành thời gian của lazzaro,xem phim chuyến du hành thời gian của lazzaro,download chuyến du hành thời gian của lazzaro,xem online chuyến du hành thời gian của lazzaro hd,xem chuyến du hành thời gian của lazzaro nhanh,tai phim chuyến du hành thời gian của lazzaro,happy as lazzaro,xem phim happy as lazzaro,download happy as lazzaro,xem online happy as lazzaro hd,xem happy as lazzaro nhanh,tai phim happy as lazzaro,adriano tardiolo,agnese graziani