Chuyến Lưu Diễn Kỳ Quặc - David Brent: Life On The Road Việt Sub (2016)RSS Chuyến Lưu Diễn Kỳ Quặc - David Brent: Life On The Road Việt Sub (2016)
Chuyến Lưu Diễn Kỳ Quặc - David Brent: Life On The Road
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ricky Gervais đóng chính, đạo diễn và sản xuất dự án hài hước có nội dung mỉa mai một nhân viên kinh doanh mơ hão làm ca sĩ nhạc rock.
Cô Gái Bay Tori Girl.Diễn Viên: Tao Tsuchiya,Elaiza Ikeda,Mahiro Takasugi,Yuma Yamoto

Cô Gái Bay Tori GirlViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện hài hước, vui nhộn nhưng đầy ý nghĩa về ước mơ, nhiệt huyết của tuổi trẻ và sức mạnh của tình bạn, tinh thần đồng đội. Toriyama Yukina là học sinh mới của trường đại học về khoa học kỹ thuật. Kei - đội trưởng thư sinh nho nhã của câu lạc bộ "Bay bằng sức người" đã dụ dỗ Yukina vào đội bay.

Bà Tôi Là Công Chúa Oh! My Gran.Diễn Viên: Tao Tsuchiya,Elaiza Ikeda,Mahiro Takasugi,Yuma Yamoto

Bà Tôi Là Công Chúa Oh! My GranThuyết Minh Năm: 2020

bà Moon-hee – một cụ bà mắc bệnh Alzheimer nhưng luôn tưởng mình là Secret Jouju – một nàng công chúa trong phim hoạt hình. Bà Moon-hee đang được chăm sóc bởi con trai và cháu gái lớn. Vào một đêm nọ, Bo-mi gặp tai nạn nghiêm trọng. Vì bà Moon-hee là nhân chứng duy nhất nên quá trình điều tra của cảnh sát đi vào ngõ cụt.

Hạnh Phúc Happy.Diễn Viên: Tao Tsuchiya,Elaiza Ikeda,Mahiro Takasugi,Yuma Yamoto

Hạnh Phúc HappyViệt Sub Năm: 2006

kể về sự vô tình gặp gỡ giữa 1 chàng trai và 1 cô gái, ấn tượng về người kia của cả 2 đều là người khó ưa, rồi cuộc đời ngang trái đã đem 2 người sống cùng 1 nhà. Câu chuyện Tình yêu bắt đầu nảy nở. Nhưng chưa dừng lại ở đó, có rất nhiều thử thách ập đến...

Tôi Yêu Roxy #roxy.Diễn Viên: Tao Tsuchiya,Elaiza Ikeda,Mahiro Takasugi,Yuma Yamoto

Tôi Yêu Roxy #roxyViệt Sub Năm: 2018

Cyrus Nollen là một thiên tài máy tính tuổi teen và là người pha trò huyền thoại với "cái mũi chịu khó" ở trường Bergerac High. Anh ấy thông minh, nhạy cảm, hài hước và yêu điên cuồng người bạn Roxy của mình, nhưng lại rất nhút nhát vì chiếc mũi to của mình. Thật không may, Roxy nói với Cyrus rằng cô ấy quan tâm đến người khác...

Điệp Viên 008 The Domestic 008.Diễn Viên: Zhang Shiyu,Qu Yu,Tong

Điệp Viên 008 The Domestic 008Thuyết Minh Năm: 2015

Ở Châu Âu có 007, ở Trung Quốc có 008 cũng như ở HongKong có Châu Tinh Trì, ở Trung Quốc có Châu Tinh xxx. Phim Điệp Viên 008 - The Domestic 008 này được làm theo kiểu nhái phim Quốc Sản 007 của Châu Tinh Trì.

Unknown2016-12-16 07:57:29

Chuyến Lưu Diễn Kỳ Quặc - David Brent: Life On The Road Việt Sub (2016)

ricky gervais đóng chính đạo diễn và sản xuất dự án hài hước có nội dung mỉa mai một nhân viên kinh doanh mơ hão làm ca sĩ nhạc rockchuyến lưu diễn kỳ quặc,xem phim chuyến lưu diễn kỳ quặc,download chuyến lưu diễn kỳ quặc,xem online chuyến lưu diễn kỳ quặc hd,xem chuyến lưu diễn kỳ quặc nhanh,tai phim chuyến lưu diễn kỳ quặc,david brent,life on the road,xem phim david brent,life on the road,download david brent,life on the road,xem online david brent,life on the road hd,xem david brent,life on the road nhanh,tai phim david brent,life on the road