Chuyến Tàu Tội Phạm - Transsiberian Việt Sub (2008)RSS Chuyến Tàu Tội Phạm - Transsiberian Việt Sub (2008)
Chuyến Tàu Tội Phạm - Transsiberian
Diễn viên: Woody Harrelson, Emily Mortimer, Ben Kingsley
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Transsiberian là bộ phim nói về chuyến tàu lửa tốc hành (Trans-Siberia Express) huyền thoại nối liền miền Viễn Đông và Châu Âu, nó đi qua các nước Trung Quốc, Mông Cổ để đến Nga. Cặp đôi người Mỹ là Roy và Jessie quyết định đón chuyến tàu này để trở về nhà từ Perkin. Trên tàu, Roy và Jessie khám phá ra rằng sự sang trọng và những tiện nghi mà người ta thường hay đồn đại về chuyến tàu tốc hành Trans-Siberia giờ đây đã không còn. Mọi thứ đã thay đổi kể từ khi Liên Xô sụp đổ. Con tàu nổi tiếng năm
Vòng Xoáy Tội Lỗi No Saints For Sinners.Diễn Viên: Rick Crawford,Marty Maguire And Kate Tomlinson

Vòng Xoáy Tội Lỗi No Saints For SinnersViệt Sub Năm: 2011

Một nhà tài phiệt Ailen đã bị giết, cảnh sát cho rằng đây là một vụ cướp khi tình hình bạo loạn vẫn tiếp diễn, người dân rất lo lắng khi các cảnh sát đều bất lực. Mickey OHara là một thành viên IRA, anh đã vô tình dính vào một vụ rắc rối với bọn tội phạm ma túy, anh phải chống trả lại bọn tội phạm khi bản thân anh và những người thân đều bị đe dọa.

Tối Giai Tặc Phách Đương The Outlaw Brothers.Diễn Viên: Rick Crawford,Marty Maguire And Kate Tomlinson

Tối Giai Tặc Phách Đương The Outlaw BrothersThuyết Minh Năm: 1990

cặp đôi chuyên đi ăn cắp xe hơi tên là James (Frankie Chan) và Bond (Max Mok), sở trường của 2 tay tội phạm này chính là những chiếc xe thể thao đắt tiền, mục tiêu của họ là những người siêu giàu có liên quan tới việc làm ăn bất hợp pháp, những chiếc Porsche cũng như Ferrari luôn khiến 2 người đứng ngồi không yên.

Nhà Thầu The Contractor.Diễn Viên: Thành Long,Anita Mui,Françoise Yip

Nhà Thầu The ContractorThuyết Minh Năm: 2022

James Harper, một quân nhân được trang trí, đã tự nguyện giải ngũ khỏi Lực lượng Đặc biệt của Quân đội Hoa Kỳ do sử dụng steroid bất hợp pháp để điều trị vết thương đầu gối suy nhược.

Unknown2020-10-25 14:48:59

Chuyến Tàu Tội Phạm - Transsiberian Việt Sub (2008)

transsiberian là bộ phim nói về chuyến tàu lửa tốc hành trans siberia express huyền thoại nối liền miền viễn đông và châu âu nó đi qua các nước trung quốc mông cổ để đến nga cặp đôi người mỹ là roy và jessie quyết định đón chuyến tàu này để trở về nhà từ perkin trên tàu roy và jessie khám phá ra rằng sự sang trọng và những tiện nghi mà người ta thường hay đồn đại về chuyến tàu tốc hành trans siberia giờ đây đã không còn mọi thứ đã thay đổi kể từ khi liên xô sụp đổ con tàu nổi tiếng nămchuyến tàu tội phạm,xem phim chuyến tàu tội phạm,download chuyến tàu tội phạm,xem online chuyến tàu tội phạm hd,xem chuyến tàu tội phạm nhanh,tai phim chuyến tàu tội phạm,transsiberian,xem phim transsiberian,download transsiberian,xem online transsiberian hd,xem transsiberian nhanh,tai phim transsiberian,woody harrelson,emily mortimer,ben kingsley