Chuyện Tình Gánh Xiếc - Water For Elephants Việt Sub (2010)RSS Chuyện Tình Gánh Xiếc - Water For Elephants Việt Sub (2010)
Chuyện Tình Gánh Xiếc - Water For Elephants
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình lãng mạn bất ngờ một cặp đôi vượt qua những khó khăn, rào cản để đến với nhau. Thế giới họ đang sống tràn ngập những điều khó khăn và thậm chí tình yêu cũng trở thành một thứ xa xỉ mà rất ít người có được.
Người Mẹ Thứ Hai Ilo Ilo.Diễn Viên: Yann Yann Yeo,Tian Wen Chen,Angeli Bayani

Người Mẹ Thứ Hai Ilo IloViệt Sub Năm: 2013

Singapore, cuối thập niên 90, lấy bối cảnh kinh tế trong khu vực châu Á đang bị suy thoái…. Phim xoay quanh diễn biến tâm trạng, tình cảm yêu thương giữa người giúp việc Teresa và cậu bé Jiale đã giúp đốt cháy, xóa bỏ những ganh ghét của người mẹ…

Đêm Trắng Into The White Night.Diễn Viên: Suk,Kyu Han,Ye,Jin Son,Soo Go

Đêm Trắng Into The White NightViệt Sub Năm: 2009

Trong phim, Son Ye Jin và Go Soo đóng vai cặp tình nhân khổ mệnh, từ nhỏ phạm tội giết người nên phải mang món nợ suốt đời. Thời học sinh, nhân vật nữ sinh do Son Ye Jin đóng bị mẹ ruột ép bán dâm. Cậu nam sinh Go Soo đã giết người cha đẻ của mình để cứu người yêu khỏi bị ông ta làm nhục

Xé Gió To The Fore.Diễn Viên: Eddie Peng,Si Won Choi,Shawn Dou

Xé Gió To The ForeViệt Sub Năm: 2015

sản phẩm hợp tác Trung – Hàn, do Lâm Siêu Hiền làm đạo diễn, kể về những mâu thuẫn trong cuộc sống của các tay đua xe đạp trẻ chuyên nghiệp. Trong đó, Trịnh Tri Nguyên (Choi Siwon) là “cua-rơ tiên phong” người Hàn, nhưng sống tại Trung Quốc.

Mãi Nhớ: Forget Me Not Wasurenai To Chikatta Boku Ga Ita.Diễn Viên: Akari Hayami,Chiharu,Nijirô Murakami

Mãi Nhớ: Forget Me Not Wasurenai To Chikatta Boku Ga ItaViệt Sub Năm: 2015

Được chuyển thể từ tiểu thuyết “Wasurenai to chikatta boku ga ita của nhà văn Hirayama Mizuho. Câu chuyện kể về Hayama Takashi là học sinh năm 3 cao trung. Cậu trúng tiếng sét ái tình với Oribe Azusa và họ bắt đầu hẹn hò. Một ngày nọ, Azusa nói với Takashi, “Những ai gặp mình đều sẽ quên mình chỉ sau vài tiếng đồng hồ.” Takashi không tin lời Azusa nói, nhưng một lần tình cờ cậu nhận ra mình đã quên Azusa.

Nữ Giới Mạnh Mẽ Moxie.Diễn Viên: Akari Hayami,Chiharu,Nijirô Murakami

Nữ Giới Mạnh Mẽ MoxieViệt Sub Năm: 2021

Lấy cảm hứng từ quá khứ nổi loạn của mẹ và người bạn mới đầy tự tin, một cô gái 16 tuổi nhút nhát xuất bản cuốn tạp chí ẩn danh lên án phân biệt giới tính tại trường.

Unknown2024-04-25 15:08:30

Chuyện Tình Gánh Xiếc - Water For Elephants Việt Sub (2010)

câu chuyện tình lãng mạn bất ngờ một cặp đôi vượt qua những khó khăn rào cản để đến với nhau thế giới họ đang sống tràn ngập những điều khó khăn và thậm chí tình yêu cũng trở thành một thứ xa xỉ mà rất ít người có đượcchuyện tình gánh xiếc,xem phim chuyện tình gánh xiếc,download chuyện tình gánh xiếc,xem online chuyện tình gánh xiếc hd,xem chuyện tình gánh xiếc nhanh,tai phim chuyện tình gánh xiếc,water for elephants,xem phim water for elephants,download water for elephants,xem online water for elephants hd,xem water for elephants nhanh,tai phim water for elephants