Chuyện Tình Không Biên Giới - Thần Thoại: The Lovers Việt Sub (2015)RSS Chuyện Tình Không Biên Giới - Thần Thoại: The Lovers Việt Sub (2015)
Chuyện Tình Không Biên Giới - Thần Thoại: The Lovers
Diễn viên: Josh Hartnett, Tamsin Egerton, Alice Englert
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thiên sử thi, câu chuyện sâu rộng và hấp dẫn về một tình yêu không thể đặt qua hai giai đoạn thời gian và châu lục.
Nhiệm Vụ Mật Anthropoid.Diễn Viên: Jamie Dornan,Cillian Murphy,Brian Caspe

Nhiệm Vụ Mật AnthropoidViệt Sub Năm: 2016

Tháng 12/1941, khi Czech bị quân Đức Quốc xã chiếm đóng. Một binh lính người Czech tên Jan Kubiš (Jamie Dornan đóng) cùng đồng đội nhận một nhiệm vụ bí mất nhảy dù vào vùng đất quê hương, phải dùng mưu trí và vũ khí ít ỏi để tìm cách ám sát viên tướng Phát xít – Reinhard Heydrich. Reinhard Heydrich là tư lệnh cao cấp thứ ba dưới quyền Hitler.

Đất Nước Của Teiichi: Teiichi No Kuni Teiichi: Battle Of Supreme High.Diễn Viên: Shuhei Nomura,Ryoma Takeuchi,Shotaro Mamiya

Đất Nước Của Teiichi: Teiichi No Kuni Teiichi: Battle Of Supreme HighViệt Sub Năm: 2017

Akaba Teiichi theo học ở một trường nam sinh cao trung nổi tiếng là nơi sản sinh ra nhiều quan chức, chính khách tầm cỡ. Ước mơ của cậu là trở thành thủ tướng và tạo dựng một đất nước của riêng mình. Để giúp cho mơ ước được đạt thành, Teiichi muốn trúng cử chức chủ tịch hội đồng học sinh của trường.

Không Có Ngày Mai Before I Fall.Diễn Viên: Shuhei Nomura,Ryoma Takeuchi,Shotaro Mamiya

Không Có Ngày Mai Before I FallViệt Sub Năm: 2017

Bạn sẽ làm gì nếu chỉ có một ngày để thay đổi tất cả? Samantha Kingston (Sam) có hội bạn thân vui vẻ, có chàng người yêu hoàn hảo và một cuộc sống khiến nhiều người mơ ước cho tới một đêm, mọi thứ bị đảo lộn tất cả. Samantha thức dậy mà không có tương lai, cô bị mắc kẹt trong 1 ngày và mọi thứ cứ lặp đi lặp lại. Samantha có một ngày để tạo ra sự khác biệt, một ngày để thay đổi tất cả

Hồi Ức Trong Sáng Last Moment Of Clarity.Diễn Viên: Shuhei Nomura,Ryoma Takeuchi,Shotaro Mamiya

Hồi Ức Trong Sáng Last Moment Of ClarityViệt Sub Năm: 2020

Sau khi bạn gái Georgia (Samara Weaving, Ready or Not) bị sát hại bởi những tên tội phạm châu Âu, Sam (Zach Avery, Fury) chạy trốn đến Paris để trốn tránh. Nhiều năm sau, anh thấy một người phụ nữ trong một bộ phim Hollywood mà anh chắc chắn là Georgia.

Con Số 23 The Number 23.Diễn Viên: Jim Carrey,Virginia Madsen,Logan Lerman

Con Số 23 The Number 23Thuyết Minh Năm: 2007

Walter Sparrow là nhân viên bắt chó chạy rông với cô vợ yêu chồng và cậu con trai ngoan ngoãn. Anh có một cuộc sống phẳng lặng và yên bình cho tới khi anh phát hiện ra một cuốn tiểu thuyết kỳ lạ, The Number 23. Walter như bị thôi miên bởi ma lực ẩn giấu trong con số đó.

Unknown2020-03-11 15:23:14

Chuyện Tình Không Biên Giới - Thần Thoại: The Lovers Việt Sub (2015)

một thiên sử thi câu chuyện sâu rộng và hấp dẫn về một tình yêu không thể đặt qua hai giai đoạn thời gian và châu lụcchuyện tình không biên giới,xem phim chuyện tình không biên giới,download chuyện tình không biên giới,xem online chuyện tình không biên giới hd,xem chuyện tình không biên giới nhanh,tai phim chuyện tình không biên giới,thần thoại,the lovers,xem phim thần thoại,the lovers,download thần thoại,the lovers,xem online thần thoại,the lovers hd,xem thần thoại,the lovers nhanh,tai phim thần thoại,the lovers,josh hartnett,tamsin egerton,alice englert