Chuyện Tình Romeo Và Juliet - Romeo And Juliet Việt Sub (2013)RSS Chuyện Tình Romeo Và Juliet - Romeo And Juliet Việt Sub (2013)
Chuyện Tình Romeo Và Juliet - Romeo And Juliet
Diễn viên: Hailee Steinfeld, Douglas Booth, Damian Lewis
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Romeo And Juliet một bộ phim sắp được công chiếu vào tháng 10 này, phim do Mỹ sản xuất và dựa trên tác phẩm nổi tiếng của nhà văn bậc tài thế giới William Shakespeare. Xem Phim Romeo And Juliet Nội dung phim xoay quanh chuyện tình đầy bi thương và trắc trở của Romeo và Juliet, với những cảnh tình yêu lãng mạn của cặp đôi này cho đến những tình tiết bị ngăn cách phá hoại, một chuyện tình đẹp nhưng đầy tai ương và kết thúc bi thảm đã là tiền đề cho những tác phẩm văn học tình yêu sau này.
Sinh Viên Của Năm Student Of The Year.Diễn Viên: Sidharth Malhotra,Alia Bhatt,Varun Dhawan

Sinh Viên Của Năm Student Of The YearViệt Sub Năm: 2012

Student Of The Year là câu chuyện hồi tưởng của một giáo viên khi nghĩ về những thành công của những sinh viên ưu tú, phim kể về quá trình của 3 bạn trẻ từ thời con đang ngồi ghế nhà trường cho đến sau này họ trở thành những người thành công nhất Ấn Độ.

Giáng Sinh Đầy Sao One Starry Christmas.Diễn Viên: Sidharth Malhotra,Alia Bhatt,Varun Dhawan

Giáng Sinh Đầy Sao One Starry ChristmasThuyết Minh Năm: 2014

về Holly Jensen. Cô vốn là giáo sư trẻ tuổi nghiên cứu về thiên văn học. Holly bị bạn trai bỏ rơi trong dịp Giáng Sinh vì anh ta đang lên kế hoạch cho chuyến công tác của minh. Tuy nhiên cô vẫn làm điều gì đó cho Adam bất nhờ nhưng dường như không khí Giáng Sinh đã ngăn cản điều đó.

Đúng Của Hiện Tại, Sai Của Sau Này Right Now, Wrong Then.Diễn Viên: Jeong Jae Yeong,Kim Min Hee,Yoon Yeo,Jeong,Gi Ju Bong

Đúng Của Hiện Tại, Sai Của Sau Này Right Now, Wrong ThenViệt Sub Năm: 2016

Một câu chuyện, kể hai lần. Là chuyện đúng ở hiện tại, lại là sai của sau này. Phim được dàn dựng hết sức khéo léo và nhận được sự khen ngợi của khắp giới phê bình phim ảnh. Cùng một thời điểm, cũng hai con người ấy, cũng vào thời khắc ấy nhưng qua hai lần kể, câu chuyện đã khác đi rồi.

Vũ Điệu Hoa Anh Đào Para Para Sakura.Diễn Viên: Aaron Kwok,Cecilia Cheung,Ah,Niu

Vũ Điệu Hoa Anh Đào Para Para SakuraViệt Sub Năm: 2001

Kwok đóng vai trò của Phillip Wong, một màu mù nhảy hướng dẫn tổ chức một lớp học dành cho những cơn sốt nhảy mới nhất, Para Para Nhật Bản. Trong khi ở Thượng Hải, Phillip gặp Yee (Trương Quốc Vinh), một cô gái giàu hư hỏng người chạy trốn khỏi cuộc hôn nhân của cô sắp xếp sắp tới. Ngay sau đó, Yee bắt đầu sử dụng phòng khiêu vũ của Phillip là một nơi tôn nghiêm từ trách nhiệm của mình, và thu hút một bắt đầu hình thành giữa hai người.

Unknown2019-09-19 16:17:23

Chuyện Tình Romeo Và Juliet - Romeo And Juliet Việt Sub (2013)

romeo and juliet một bộ phim sắp được công chiếu vào tháng 10 này phim do mỹ sản xuất và dựa trên tác phẩm nổi tiếng của nhà văn bậc tài thế giới william shakespeare xem phim romeo and juliet nội dung phim xoay quanh chuyện tình đầy bi thương và trắc trở của romeo và juliet với những cảnh tình yêu lãng mạn của cặp đôi này cho đến những tình tiết bị ngăn cách phá hoại một chuyện tình đẹp nhưng đầy tai ương và kết thúc bi thảm đã là tiền đề cho những tác phẩm văn học tình yêu sau nàychuyện tình romeo và juliet,xem phim chuyện tình romeo và juliet,download chuyện tình romeo và juliet,xem online chuyện tình romeo và juliet hd,xem chuyện tình romeo và juliet nhanh,tai phim chuyện tình romeo và juliet,romeo and juliet,xem phim romeo and juliet,download romeo and juliet,xem online romeo and juliet hd,xem romeo and juliet nhanh,tai phim romeo and juliet,hailee steinfeld,douglas booth,damian lewis