Clifford Chú Chó Đỏ Khổng Lồ - Clifford The Big Red Dog Thuyết Minh (2021)RSS Clifford Chú Chó Đỏ Khổng Lồ - Clifford The Big Red Dog Thuyết Minh (2021)
Clifford Chú Chó Đỏ Khổng Lồ - Clifford The Big Red Dog
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô bé 8 tuổi Emily Elizabeth tốt bụng và đáng yêu nhưng khó hòa nhập tại trường lớp. Một ngày nọ, cô cùng ông chú tình cờ gặp gỡ Clifford, chú chó nhỏ có màu lông đỏ kì lạ. Emily nhận nuôi Clifford với kỳ vọng chú chó sẽ thành người bạn thân.
Vương Quốc Loài Ếch 1 Frog Kingdom 1.Diễn Viên: Bella Thorne,Gregg Sulkin,Dallas Lovato

Vương Quốc Loài Ếch 1 Frog Kingdom 1Thuyết Minh Năm: 2013

Sau khi nghe vua cha tuyên bố người thắng cuộc trong thế vận hội ếch sẽ được lấy công chúa, nàng liền bỏ chạy và bí mật tập luyện. Mục tiêu của công chúa là muốn chiến thắng thế vận hội và dành lấy tự do cho mình. Trong khi đó tên rắn Serpent độc ác muốn phá hoại thế vận hội và chiếm trọn vương quốc. Giờ đây nàng công chúa phải hợp sức với các bạn của mình để chống lại nạnh độc của con rắn tàn bạo.

Con Ma Tốt Bụng Casper.Diễn Viên: Bill Pullman,Christina Ricci,Cathy Moriarty

Con Ma Tốt Bụng CasperViệt Sub Năm: 1995

Giận dữ rằng người cha quá cố của cô chỉ có ý chí biệt thự của anh trông ảm đạm hơn là hàng triệu, Carrigan Crittenden đã sẵn sàng để ghi nơi đất khi bà phát hiện ra một bảnđồ một kho tàng ẩn trong nhà. Nhưng khi bà đi vào ngôi biệt thự ọp ẹp để tìm kiếm yêucầu bồi thường của cô, cô đang sợ hãi đi bởi một làn sóng mờ ám của những bóng ma.Quyết tâm để có được bàn tay của mình trên tài sản ẩn, cô thuê chuyên gia trị liệu thế giới bên kia Tiến sĩ James Harvey để xua đuổi những bóng ma từ lâu đài.

Unknown2022-05-14 17:18:20

Clifford Chú Chó Đỏ Khổng Lồ - Clifford The Big Red Dog Thuyết Minh (2021)

cô bé 8 tuổi emily elizabeth tốt bụng và đáng yêu nhưng khó hòa nhập tại trường lớp một ngày nọ cô cùng ông chú tình cờ gặp gỡ clifford chú chó nhỏ có màu lông đỏ kì lạ emily nhận nuôi clifford với kỳ vọng chú chó sẽ thành người bạn thânclifford chú chó đỏ khổng lồ,xem phim clifford chú chó đỏ khổng lồ,download clifford chú chó đỏ khổng lồ,xem online clifford chú chó đỏ khổng lồ hd,xem clifford chú chó đỏ khổng lồ nhanh,tai phim clifford chú chó đỏ khổng lồ,clifford the big red dog,xem phim clifford the big red dog,download clifford the big red dog,xem online clifford the big red dog hd,xem clifford the big red dog nhanh,tai phim clifford the big red dog