Cô Bạn Gái Kinh Dị - My Scary Girl Thuyết Minh (2006)RSS Cô Bạn Gái Kinh Dị - My Scary Girl Thuyết Minh (2006)
Cô Bạn Gái Kinh Dị - My Scary Girl
Diễn viên: Yong, Woo Park, Kang, Hee Choi, Eun, Ji Jo
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về chàng Hwang Dae Woo đã 30 tuổi nhưng chưa từng hẹn hò với bạn gái. Mặc dù đẹp trai và có sự nghiệp ổn định - giáo sư văn chương Anh tại trường đại học nhưng ở Dae Woo thiếu sự lãng mạn nên anh không phải là đối tượng của các cô gái, cho đến khi cô gái xinh đẹp Lee Mi Na xuất hiện và chuyển đến sống gần căn hộ của Dae Woo.
Tình Yêu Cực Quang Endless Nights In Aurora.Diễn Viên: Dương Thừa Lâm,Vương Hựu Thắng,Lý Vận Khánh

Tình Yêu Cực Quang Endless Nights In AuroraViệt Sub Năm: 2014

Một bộ phim về lời hẹn ước, sự chờ đợi, bỏ lỡ, và tha thứ. Hai người cách nhau 24 năm, hai câu chuyện về mối tình đầu, không cùng thời đại, không cùng quan niệm về tình yêu, nhưng cùng có sự cố chấp với tình yêu. Truyền thuyết về “Cực quang phía Bắc” kể về sự quyến luyến của mẹ và con gái giữa tình yêu và tình thân. Tình yêu giữa hai thế hệ bắt đầu từ đó.

Tạm Biệt Sayonara.Diễn Viên: Dương Thừa Lâm,Vương Hựu Thắng,Lý Vận Khánh

Tạm Biệt SayonaraViệt Sub Năm: 1957

Một thiếu tá Không quân Hoa Kỳ ở Kobe đã phải đối mặt với sự phản đối của bản thân đối với cuộc hôn nhân giữa quân nhân Mỹ và phụ nữ Nhật Bản khi anh ta phải lòng một cô gái đào hát xinh đẹp.

Từ Khi Có Winn-Dixie Because Of Winn-Dixie.Diễn Viên: Dương Thừa Lâm,Vương Hựu Thắng,Lý Vận Khánh

Từ Khi Có Winn-Dixie Because Of Winn-DixieViệt Sub Năm: 2005

cùng cha chuyển tới sống tại Naomi, Florida (Mỹ). Cha cô là người truyền giáo, sống khép kín. Một ngày, Opal vào siêu thị mua đồ. Cô thấy cảnh nhân viên cửa hàng vây bắt chó hoang vì tội quậy phá. Để bảo vệ, Opal đã nhận chó hoang là thú cưng của mình và đặt tên là Winn-Dixie. Từ khi có Winn-Dixie, cuộc sống của Opal thay đổi.

Cậu Bé Đáng Thương Honey Boy.Diễn Viên: Dương Thừa Lâm,Vương Hựu Thắng,Lý Vận Khánh

Cậu Bé Đáng Thương Honey BoyViệt Sub Năm: 2019

Nhà làm phim tài năng thắng nhiều giải thưởng Alma Har’el đã mang lên màn ảnh rộng cuộc đời đầy sóng gió của một cậu bé mà sau này khi trưởng thành, cậu phải đấu tranh với chính người cha của mình giữa việc theo đuổi phim ảnh, niềm đam mê của mình, hay theo đuổi những ước mơ của cha.

Kate Và Leopold Kate & Leopold.Diễn Viên: Meg Ryan,Hugh Jackman,Liev Schreiber

Kate Và Leopold Kate & LeopoldViệt Sub Năm: 2001

Leopold sống vào thế kỷ 19 và vô tình lạc vào thế kỷ 21. Cuộc sống hiện đại tại thành phố New York khiến ông ngỡ ngàng, nhưng những cử chỉ quý tộc của Leopold đã chinh phục trái tim của cô gái Kate

Unknown2017-04-11 07:51:54

Cô Bạn Gái Kinh Dị - My Scary Girl Thuyết Minh (2006)

câu chuyện về chàng hwang dae woo đã 30 tuổi nhưng chưa từng hẹn hò với bạn gái mặc dù đẹp trai và có sự nghiệp ổn định giáo sư văn chương anh tại trường đại học nhưng ở dae woo thiếu sự lãng mạn nên anh không phải là đối tượng của các cô gái cho đến khi cô gái xinh đẹp lee mi na xuất hiện và chuyển đến sống gần căn hộ của dae woocô bạn gái kinh dị,xem phim cô bạn gái kinh dị,download cô bạn gái kinh dị,xem online cô bạn gái kinh dị hd,xem cô bạn gái kinh dị nhanh,tai phim cô bạn gái kinh dị,my scary girl,xem phim my scary girl,download my scary girl,xem online my scary girl hd,xem my scary girl nhanh,tai phim my scary girl,yong,woo park,kang,hee choi,eun,ji jo