Cô Bé Dũng Cảm - The Breadwinner Chưa Sub (2017)RSS Cô Bé Dũng Cảm - The Breadwinner Chưa Sub (2017)
Cô Bé Dũng Cảm - The Breadwinner
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nhà văn Deborah Ellis. Nội dung chính kể về câu chuyện của cô bé Parvana 11 tuổi, sống tại Afghanistan vào năm 2001.
Băng Cướp Ngầm Marauders.Diễn Viên: Bruce Willis,Christopher Meloni,Dave Bautista,Adrian Grenier

Băng Cướp Ngầm MaraudersChưa Sub Năm: 2016

Khi ngân hàng của Jeffrey Rubert (Bruce Willis thủ vai), mọi chứng cứ đều hướng về phía vị chủ ngân hàng này cùng những khách hàng cấp cao của ông. Tuy nhiên, khi nhóm điều tra FBI càng đào sâu vào vụ án, câu chuyện trở nên ngày càng phức tạp. Dường như một âm mưu đen tối nào đó đang hiện hữu đằng sau những vụ cướp ngân hàng và giết người vẫn đang tiếp tục diễn ra.

Ác Mộng Bóng Đêm Lights Out.Diễn Viên: Teresa Palmer,Gabriel Bateman,Maria Bello

Ác Mộng Bóng Đêm Lights OutChưa Sub Năm: 2016

theo chân hai chị Martin và Rebecca. Cả hai phát hiện rằng mỗi khi họ tắt đèn, sẽ có một sinh vật kì dị xuất hiện từ bóng tối. Khi bắt tay vào hành trình tìm kiếm sự thật, cả hai đã biết được những bi kịch vô cùng khủng khiếp từng xảy ra với cô gái Diana, một người bạn thời thơ ấu của mẹ mình. Liệu hai chị em Martin có thoát khỏi sinh vật đang ám mình?

Gấu Trúc Về Nhà The Big Trip.Diễn Viên: José Raposo,Rui Unas,Diogo Dias,Fernando Mendes

Gấu Trúc Về Nhà The Big TripChưa Sub Năm: 2019

cuộc phiêu lưu thú vị bắt đầu từ sự nhầm lẫn của chú đưa thư Ngỗng Ngố khi lẫn lộn địa chỉ của Gấu Trúc với Gấu Nâu. Khi nhận được một giỏ hàng đựng em bé, Gấu Nâu tốt bụng và hàng xóm nghịch ngợm Thỏ Rừng quyết định cùng nhau đưa bé Gấu Trúc trở về với ba mẹ.

Unknown2020-02-25 10:32:34

Cô Bé Dũng Cảm - The Breadwinner Chưa Sub (2017)

được chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nhà văn deborah ellis nội dung chính kể về câu chuyện của cô bé parvana 11 tuổi sống tại afghanistan vào năm 2001cô bé dũng cảm,xem phim cô bé dũng cảm,download cô bé dũng cảm,xem online cô bé dũng cảm hd,xem cô bé dũng cảm nhanh,tai phim cô bé dũng cảm,the breadwinner,xem phim the breadwinner,download the breadwinner,xem online the breadwinner hd,xem the breadwinner nhanh,tai phim the breadwinner