Cô Giáo Elly - About Elly Việt Sub (2009)RSS Cô Giáo Elly - About Elly Việt Sub (2009)
Cô Giáo Elly - About Elly
Diễn viên: Golshifteh Farahani, Shahab Hosseini, Taraneh Alidoosti
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim kể về cuộc hành trình nhiều bi hài của một nhóm người Iran thuộc giới trung lưu từ thủ đô Tehran tới bờ biển Caspian.
Vắng Mặt Absent

Vắng Mặt AbsentViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện được kể bởi Sebastián (Carlos Echevarría ), huấn luyện viên thể thao, người trở thành đối tượng tình cảm của một học sinh. Martin (Javier De Pietro) là một học sinh trẻ 16 tuổi bị thu hút bởi huấn luyện viên của mình, Sebastián.

Lời Nói Dối Hoàn Hảo The Good Liar.Diễn Viên: Đàm Diệu Văn,Ôn Bích Hà,Triệu Bỉnh Duệ

Lời Nói Dối Hoàn Hảo The Good LiarViệt Sub Năm: 2019

Một nghệ sĩ nhà nghề có tên Roy Courtnay đã không thể tin vào sự may mắn của ông khi ông gặp một góa phụ hoàn hảo qua mạng xã hội có tên Betty McLeish. Khi Betty mở cửa ngôi nhà và chào đón ông vào cuộc sống của bà, Roy đã ngạc nhiên vì thấy chính ông đã quan tâm đến bà.

Người Tình Phóng Đãng Bel Ami.Diễn Viên: Robert Pattinson,Uma Thurman,Kristin Scott Thomas

Người Tình Phóng Đãng Bel AmiViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng người Pháp, Guy de Maupassant. Phim lấy bối cảnh Paris những năm 1880, khi xã hội thượng lưu chứa đầy sự phù phiếm, giả tạo, toan tính và dục vọng. Các sao nữ Uma Thurman, Christina Ricci và Kristin Scott Thomas vào vai những phụ nữ quý tộc - vợ của những người đàn ông giàu có, thế lực. Họ đều bị chàng trai trẻ Bel Ami quyến rũ, lao vào thú vui tình ái nhục dục.

Unknown2016-01-30 16:01:58

Cô Giáo Elly - About Elly Việt Sub (2009)

phim kể về cuộc hành trình nhiều bi hài của một nhóm người iran thuộc giới trung lưu từ thủ đô tehran tới bờ biển caspiancô giáo elly,xem phim cô giáo elly,download cô giáo elly,xem online cô giáo elly hd,xem cô giáo elly nhanh,tai phim cô giáo elly,about elly,xem phim about elly,download about elly,xem online about elly hd,xem about elly nhanh,tai phim about elly,golshifteh farahani,shahab hosseini,taraneh alidoosti