Cỗ Máy Giết Người - Laid To Rest Việt Sub (2009)RSS Cỗ Máy Giết Người - Laid To Rest Việt Sub (2009)
Cỗ Máy Giết Người - Laid To Rest
Diễn viên: Bobbi Sue Luther, Kevin Gage, Lena Headey
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim nói về một kẻ giết người hàng loạt luôn đeo trên mặt chiếc mặt nạ đầu ngườ. Cô gái trong phim luôn cố chạy trốn khỏi hắn. Nhưng mỗi lần chạy trốn, hắn đều bám sát lấy cô. Vì thế không ít lần cô chứng kiến những cảnh tượng giết người kinh khủng ấy. Liệu cô có thoát khỏi bàn tay ác quỷ của hắn hay không và đằng sau chiếc mặt nạ đầu nâu kia là ai ...?
Hắc Quản Gia Black Butler.Diễn Viên: Ayame Gôriki,Jonathan Brooks

Hắc Quản Gia Black ButlerViệt Sub Năm: 2014

Cậu bé 12 tuổi dòng họ Ciel Phantomhive đã ký kết bản giao kèo với Seb astian 1 quản gia đến từ địa ngục, bảo vệ cậu cho đến khi tìm ra kẻ đã sát hại và trả thù cái chết bi thảm của cha mẹ 10 năm trước, đổi lại cậu phải trao linh hồn cho tay ác quỷ quản gia.

Ứng Dụng Tử Thần Countdown.Diễn Viên: Ayame Gôriki,Jonathan Brooks

Ứng Dụng Tử Thần CountdownViệt Sub Năm: 2019

Ứng Dụng Tử Thần: Quinn – một cô y tá vô tình cài đặt một ứng dụng lạ mà nó khả năng đoán được thời điểm cái chết xảy ra. Cô rùng mình khi Countdown (tên ứng dụng) thông báo rằng cô chỉ còn 3 ngày để sống. Kể từ đó hàng loạt các thực thể kinh dị ám ảnh cô.

30 Ngày Đêm 30 Days Of Night.Diễn Viên: Josh Hartnett,Melissa George,Danny Huston

30 Ngày Đêm 30 Days Of NightViệt Sub Năm: 2007

Vùng đất Alaska, tiểu bang rộng lớn nhất của Hoa Kỳ nằm ở phương Bắc xa xôi và lạnh giá, nơi có lúc mặt trời chói chang suốt cả ngày, có khi bóng đêm phủ dài bất tận. Theo chu kì của tự nhiên, thị trấn Barrow cũng sẽ trải qua 30 ngày với bóng đêm bao phủ trong năm nhưng lần này, cùng với bóng đêm tràn ngập khắp thị trấn là một đạo quân Ma cà rồng xuất hiện với cơn khát máu bất tận.

Unknown2020-02-19 06:57:39

Cỗ Máy Giết Người - Laid To Rest Việt Sub (2009)

phim nói về một kẻ giết người hàng loạt luôn đeo trên mặt chiếc mặt nạ đầu ngườ cô gái trong phim luôn cố chạy trốn khỏi hắn nhưng mỗi lần chạy trốn hắn đều bám sát lấy cô vì thế không ít lần cô chứng kiến những cảnh tượng giết người kinh khủng ấy liệu cô có thoát khỏi bàn tay ác quỷ của hắn hay không và đằng sau chiếc mặt nạ đầu nâu kia là aicỗ máy giết người,xem phim cỗ máy giết người,download cỗ máy giết người,xem online cỗ máy giết người hd,xem cỗ máy giết người nhanh,tai phim cỗ máy giết người,laid to rest,xem phim laid to rest,download laid to rest,xem online laid to rest hd,xem laid to rest nhanh,tai phim laid to rest,bobbi sue luther,kevin gage,lena headey